• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầu thủ Thanh Hóa hứng trọn chỉ trích sau trận hòa trước Bình Dương

Thể thao 04/11/2017 11:42

(Tổ Quốc) -Kết quả hòa trước B.Bình Dương với vô số lần bỏ lỡ cơ hội trước đối thủ đã khiến đội bóng xứ Thanh tụt lại trong cuộc đua giành chức vô địch.

Tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà, FLC Thanh Hóa nhập cuộc với một vị thế khác hoàn toàn so với đội khách không còn mục tiêu ở V-Leauge 2017. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đang trong giải đoạn nước rút cho cuộc cạnh tranh ngôi vương tại V-League 2017.

Về mặt chất lượng, FLC Thanh Hóa dĩ nhiên được đánh giá cao hơn so với đối thủ khi sở hữu phong độ khá tốt  trong suốt giai đoạn lượt về. Tuy nhiên,  nhưng gì trên sân thể hiện hoàn toàn khác so với lý thuyết. Dù chơi khá áp đảo và nhanh chóng có được bàn thắng ở phút 23 do công của tiền đạo Uche, nhưng FLC Thanh Hóa đã để cho đối thủ san bằng cách biệt với bàn phản lưới nhà ở phút 68 của Lê Văn Đại.

FLC Thanh Hóa hụt hơi trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch (Ảnh: Dantri)

Trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ áo vàng liên tục ép sân vào tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Riêng tiền đạo Uche đã có đến 2 tình huống ngon ăn sau những pha phối hợp ngon ăn đưa bóng đến khu vực nguy hiểm của Binh Dương. Ở những phút cuối trận, Thanh Hoá còn được hưởng một quả penalty nhưng Pape Omar lại không thắng được thủ môn Tấn Trường. Liên tiếp nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đã khiến FLC Thanh Hóa buộc phải chia điểm trước đối thủ nhẹ ký B.Bình Dương.

Không những vậy, kết quả này cũng khiến Thanh Hóa mất lợi thế trong cuộc cạnh tranh ngôi vương khi chỉ san bằng số điểm 42 với đội đầu bảng Quảng Nam nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Lợi thế được thi đấu sớm ở vòng 24 của đội bóng xứ Thanh đã không còn khi khoảng cách với các đối thủ là Hà Nội và Quảng Ninh chỉ còn là ba điểm. Cơ hội vô địch của thầy trò HLV Petrovic trở nên mong manh.

Quá thất vọng với màn thể hiện của đội nhà, sau trận đấu, các CĐV đã liên tục hướng mũi rìu chỉ trích các cầu thủ Thanh Hoá vì liên tục mắc sai lầm và quá phung phí những cơ hội. Nhiều người cho rằng, việc liên tục tự ngáng chân mình trong giai đoạn nước rút đã khiến FLC Thanh Hóa không còn xứng đáng trở thành nhà vô địch. Không những vậy, nhiều người đã “châm biếm” khi cho rằng Thanh Hoá vẫn mắc chứng sợ vô địch.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ