• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CĐV Hải Phòng nhuộm đỏ Lạch Tray trong ngày án phạt hết hiệu lực

Thể thao 12/03/2017 21:05

(Tổ Quốc) -Trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 9 V-League giữa Hải Phòng – FLC Thanh Hóa tiếp tục được chứng kiến hình ảnh CĐV dất Cảng “nhuộm đỏ” sân Lạch Tray.

 Có thể khẳng định trong vài năm trở lại đây, mỗi khi CLB Hải Phòng được thi đấu trên sân nhà là Lạch Tray như một ngày hội bóng đá dành cho người hâm mộ đất Cảng. Các chương trình ca nhạc với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi góp phần hâm nóng bầu không khí cuồng nhiệt trước mỗi trận đấu. Hầu hết các trận đấu đều chật kín khán giả, một số trận đầu mùa giải còn xảy ra tình trạng vỡ sân.

Ở trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 9 – V-League giữa Hải Phòng và FLC Thanh Hóa,cũng là trận cầu đánh dấu thời điểm VFF bỏ án phạt cho sân Lạch Tray, mặc dù các CĐV đất Cảng vẫn theo thông lệ “nhuộm đỏ” sân nhưng mọi thứ lại diễn ra một cách rất... yên bình khi các CĐV cổ vũ rất fairplay.


Nhiệt có, máu lửa có nhưng hoàn toàn không có các hành động phi thể thao diễn ra trên sân, đây là điều mà BTC V-League cũng như khán giả cả nước đã “kì vọng” ở Hải Phòng từ rất lâu ! Điều này cũng trái ngược hoàn toàn với thời điểm cách đây nửa tháng, khi CĐV Hải Phòng bị VFF “cấm cửa” 1 trận vì có hành vi phi quá khích với đội khách.


Nói về sự nhiệt huyết, máu lứa, chắc chắn chẳng cổ động viên nơi đâu có thể vượt qua cổ động viên bóng đá Hải Phòng.


Không phải tự nhiên người hâm mộ cả nước biết đến “chảo lửa” Lạch Tray; sân vận động Lạch Tray được báo chí nước ngoài đánh giá là một trong 10 sân vận động cuồng nhiệt nhất Đông Nam Á. Tất cả những thứ đó đều nhờ niềm đam mê bóng đá của người dân thành phố, sự nhiệt huyết, máu lửa đến “điên rồ” của các cổ động viên.


Hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League đã cầm hòa nhau với kết quả 0-0 trong một trận cầu giàu cảm xúc.


CĐV Thanh Hóa cũng có mặt để cổ vũ cho đội nhà.


Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã ngăn được bước tiến của đoàn quân xứ Thanh.

Thực tế ở Hải Phòng có rất nhiều nhóm cổ động viên. Họ có cách hoạt động, sinh hoạt riêng dù đều chung một tình yêu là đội bóng quê hương. Trong bối cảnh “khan hiếm” khán giả của bóng đá Viêt Nam hiện tại, sự ủng hộ, đến sân xem bóng đá đông như đi hội của CĐV Hải Phòng là vô cùng quý giá. Những con số thông kê ở 9 vòng đấu V-League vừa qua cho thấy CĐV Hải Phòng cũng chính là những người "gánh team" cho chỉ số khán giả.

Đỗ Bảo – Đăng Huy

Ảnh: Hải Đăng

NỔI BẬT TRANG CHỦ