• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chảo lửa Lạch Tray rực sắc đỏ tiếp lửa cho Olympic Việt Nam

Thể thao 23/08/2018 19:36

(Tổ Quốc)-Hàng ngàn cổ động viên Hải Phòng đã đổ về sân vận động Lạch Tray để theo dõi trực tiếp qua màn hình "khủng" được Hội Cổ động viên Hải Phòng tổ chức nhằm tiếp lửa cho các cầu thủ Olympic Việt Nam thi đấu tại Indonesia.

Ngay từ chiều 23/8, các cổ động viên Hải Phòng đã đổ về sân vận động Lạch Tray để cổ vũ tiếp lửa cho các cầu thủ Olympic Việt Nam.
Rực rỡ sắc đỏ của cờ Tổ quốc được các cổ động viên mang tới sân vận động Lạch Tray.
Hơn 1 giờ trước trận đấu, rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động Lạch Tray. Anh Dũng, CĐV đội bóng Hoa phượng đỏ cho biết người hâm mộ Hải Phòng rất háo hức ngóng chờ trận đấu này vì đây là trận đầu tiên mọi người được xem có bản quyền, lại ở sân vận động lớn của thành phố.

CĐV Hải Phòng cho biết họ chuẩn bị nhiều cờ và "đặc sản Hải Phòng" để ăn mừng nếu Olympic Việt Nam chiến thắng. Dự kiến khoảng 20.000 người có mặt tại SVĐ Lạch Tray để theo dõi trận đấu.

Theo tin từ Indonesia, 11 cầu thủ đá chính của Olympic Việt Nam gồm Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Thanh, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Quyết (Đội trưởng), Anh Đức

Về mặt tấn công, Olympic Việt Nam chỉ có nhiều hơn đối phương 1 bàn thắng, nhưng các chỉ số khác đều hơn Olympic Bahrain. Các học trò của HLV Park Hang-seo dứt điểm mỗi trận, sút trúng đích và kiểm soát bóng cũng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, phong độ ghi bàn của Olympic Việt Nam cũng ổn định, trải đều ở 3 trận. Trong khi, Olympic Bahrain ghi bàn ở 2 trận cuối, trong đó 3 bàn trước Malaysia - đối thủ không còn động lực.

Một cổ động viên đứng ở trên cao theo dõi.
Lúc 19h30, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu với Olympic Bahrain để tranh suất vào vòng tứ kết. Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn và đương nhiên nhận sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ.

 Tối nay, các cổ động viên được sống trong không khí của một ngày hội bóng đá!

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ