• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chênh lệch nhiệt độ khiến cầu thủ ĐTVN dính cảm

Thể thao 23/11/2016 11:43

(Tổ Quốc) -Sự chênh lệch nhiệt độ giữa cái nắng nóng ở sân tập và không khí lạnh ở khách sạn đã khiến một số thành viên ĐTVN có dấu hiệu cảm nhẹ. Dù vậy, các cầu thủ này vẫn đảm bảo được thể lực để có thể ra sân trong trận gặp Malaysia chiều nay.

Ở buổi tập cuối cùng trước trận gặp ĐT Malaysia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho các học trò tập kín và chỉ để phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu trận.

Tuy nhiên, do phải tập dưới trời nắng nóng như thiêu đốt ở sân tập nhưng khi về khách sạn lại bật đều hòa quá lạnh, dẫn đến sự chênh lệch nhiệt độ khiến những cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng, Thành Lương đã bị cảm nhẹ.

Văn Toàn bị cảm nhẹ nhưng vẫn tập "nuốt" trọn giáo án của HLV Hữu Thắng. Ảnh S.N

Các bác sĩ đội tuyểncho biết, đây không phải là vấn đề nghiêm trọng, những cầu thủ này chỉ bị hắt hơi sổ mũi. Ngay cả cả trường hợp bị nặng nhất của Văn Toàn cũng tập trọn vẹn buổi tập chiều qua.

Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu, HLV Hữu Thắng cho các học trò rèn sút phạt hàng rào, rèn các pha treo bóng vào từ 2 biên, phối hợp trung lộ và một số các pha bật nhả ít chạm. Riêng hàng phòng thủ được chiến lược gia xứ Nghệ chấn chỉnh rất kỹ sau những sai sót ở trận ra quân gặp Myanmar.

 Đăng Huy (t/h)

 



NỔI BẬT TRANG CHỦ