• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chính thức phạt nặng sau khi fan Argentina đánh hội đồng CĐV nước bạn

Thể thao 26/06/2018 10:27

(Tổ Quốc) -FIFA chính thức đưa ra hình thức phạt nặng đối với Liên đoàn bóng đá Argentina sau khi các CĐV nước này đã có phản ứng trút giận lên CĐV Croatia.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) chính thức đưa ra hình phạt đối với liên đoàn bóng đá Argentina sau khi các cổ động viên Argentina đánh hội đồng cổ động viên Croatia vì thất bại ê chề 0-3.

CĐV Argentina có hành động quá khích sau thất bại trước Croatia

FIFA áp mức phạt lên tới 105.000 USD đối với liên đoàn bóng đá Argentina sau hành động quá khích của các CĐV.

Trong một tuyên bố, FIFA cho biết: “Liên đoàn bóng đá Argentina phải chịu trách nhiệm trong vụ việc đánh hội đồng, ném đồ vật cũng như sử dụng những từ khiếm nhã chỉ trích đội bạn. Các hành động trên đã vi phạm quy định tiếp thị truyền thông”.

Sau thất bại trước Croatia trên sân vận động Nizhny Novgorod, 4 cổ động viên Argentina đã có hành động gây gổ tấn công các CĐV Croatina.

Bộ An ninh Argentina ngày 22-6 cũng ra tuyên bố cho biết đã xác định được 4 cổ động viên Argentina trong đoạn video và "yêu cậu nhà chức trách Nga ngay lập tức bắt giữ và trục xuất họ".

Bộ trưởng Bộ An ninh Argentina Patricia Bulrich đã yêu cầu chính quyền Nga bắt giữ và trục xuất 4 CĐV Argentina được xác định.

“Elía, Pardo, Eslejer và Catalán là 4 CĐV có hành động quá khích sau khi được xác nhận trong một video quay lại. Chúng tôi yêu cầu chính quyền Nga bắt giữ và trục xuất các CĐV này”, ông Bulrich viết trên Twitter kèm theo hình ảnh của các CĐV này.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ