• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô Út Phương Mỹ Chi xin không nhắc đến tên cháu gái

Giải trí 06/10/2017 23:00

(Tổ Quốc) - Sau nhưng ồn ào với gia đình cháu gái Phương Mỹ Chi, cô Út Phương Quế Như bất ngờ nhận lời hát chung với bé Võ Khánh Ngọc, học trò của siêu mẫu Xuân Lan.     

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa "Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam's Junior Fashion Week" (VJFW) mùa thứ 4 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của 120 cặp mẹ con được casting kỹ lưỡng suốt 1 tháng qua. 

Để chuẩn bị cho Tuần lễ VJFW mùa 4 chủ đề "Tình Mẹ", siêu mẫu Xuân Lan đã nhờ đến sự hỗ trợ của nhạc sĩ Cao Minh Thu thực hiện phần âm nhạc và ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc (9 tuổi) cùng cô Út của bé Phương Mỹ Chi, Phương Quế Như, hát chính cho toàn bộ album 4 ca khúc về tình mẫu tử thiêng liêng.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Khi ngỏ lời mời chị Phương Quế Như tham gia góp giọng cùng Khánh Ngọc, chị đã không ngần ngại gật đầu đồng ý và nói với Xuân Lan một câu rằng: “Chỉ cần cô bé thích hát dòng nhạc dân ca đó, thì chị sẽ dạy hết lòng mà không tính chi phí hay công lao gì hết. Miễn làm sao con hát thiệt là hay là cô vui rồi.” Chính điều đó khiến tôi vô cùng cảm kích và xúc động”.

Thế nhưng khi cô Út của bé Phương Mỹ Chi được đặt câu hỏi về những ồn ào với cháu gái nổi tiếng của mình trong thời gian qua, đồng thời lý giải nguyên nhân nào không hát chung với cháu của mình mà lại nhận lời hát với bé Võ Khánh Ngọc, cô Phương Quê Như đã nghẹn ngào xin lỗi và từ chối được nhắc đến tên cháu gái: "Chuyện của tôi và cháu Phương Mỹ Chi buồn chắc ai cũng biết, để nhắc lại được cũng thật khó, cho Út xin phép đừng nhắc lại nữa bởi buồn và cũng không được vui".

Cô Út của bé Phương Mỹ Chi, cô Phương Quế Như hát song ca với bé Võ Khánh Ngọc 9 tuổi.

Album "Nhớ mẹ thương ngoại" được chính siêu mẫu Xuân Lan mong muốn thực hiện cho "Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam's Junior Fashion Week" mùa 4 trong tháng 10 và cũng vẫn là tháng Vu Lan báo hiếu. Album gồm 4 ca khúc "Mẹ", "Nhớ mẹ, Thương ngoại", "Yêu mãi quê hương" và "Sa mưa giông". 

Album cũng lại chính là món quà mà Xuân Lan muốn dành tặng cho con gái nuôi của mình bé Võ Khánh Ngọc, khi biết được hoàn cảnh thật của con. Xuân Lan chia sẻ: "Khánh Ngọc sống thiếu tình cảm của mẹ khi mới 1 tuổi và chủ yếu sống với ông bà nội. 6 tuổi bé đã tự sống 1 mình tại Sài Gòn với 1 người giám hộ, ông bà nội và ba ở Phan Thiết thi thoảng vào thăm cháu. Suốt 3 năm qua, bé tự một mình sống độc lập mạnh mẽ và tham gia câu lạc bộ năng khiếu và giành cúp Khánh Thi năm 2016 do Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch tổ chức. Đến với Xuân Lan vì bé mơ ước được làm người mẫu, và Xuân Lan cũng vô tình biết được hoàn cảnh của con, nên đã nảy ra ý tưởng thực hiện album cho bé". 

Riêng ca khúc "Mẹ" được Xuân Lan nhờ tới sự hỗ trợ của diễn viên Hạnh Thúy để hoàn thành MV và trong sự kiện "Ngày hội Mẹ và bé – nơi tôn vinh và gắn kết tình cảm mẹ con" thuộc khuôn khổ của "Tuần lễ thời trang trẻ em" mùa 4, Khánh Ngọc sẽ tái hiện lại 1 trong những ca khúc trong album để góp phần lan tỏa tình mẫu tử thiêng liêng này.

"Nhớ mẹ, thương ngoại" được cựu Siêu mẫu Xuân Lan đích thân mời cô Út của bé Phương Mỹ Chi, Phương Quế Như hát cùng bé Võ Khánh Ngọc. 

Chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam muaf4 dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng thời gian từ 13 tới 15/10/2017 tại Quận 7, TP.HCM. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ