• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đà Nẵng công bố các cơ sở kinh doanh thực phẩm bẩn trên website

Thời sự 19/04/2017 22:24

(Tổ Quốc) - Người dân và du khách có thể vào website của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP Đà Nẵng để xem những cơ sở kinh doanh thực phẩm bẩn mà Sở này công bố.

Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP Đà Nẵng vừa công bố danh sách các cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm trong quý I năm 2017 trên website của Sở này tại địa chỉ: http://www.snnptnt.danang.gov.vn.

Người dân và du khách có thể vào địa chỉ trên để xem những cơ sở kinh doanh thực phẩm bẩn mà Sở này công bố.

Danh sách các cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm trong quý I năm 2017 mà Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn TP Đà Nẵng công bố.

Theo đó , có 29 cơ sở bị xử phạt bao gồm các lò mổ, cơ sở sản xuất nem chả, đóng gói nước mắm, kinh doanh thịt heo…

Các hành vi vi phạm chủ yếu là sản xuất, kinh doanh thực phẩm không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; giết mổ động vật ở địa điểm không được cấp phép; không thực hiện quy định về điều kiện vệ sinh thú y đối với cơ sở kinh doanh sản phẩm động vật; kinh doanh thịt heo không có dấu kiểm soát giết mổ…

Cơ sở bị phạt ít tiền nhất là 300 ngàn đồng và cơ sở bị phạt nhiều tiền nhất là gần 17 triệu đồng (cơ sở sản xuất chả an toàn Phương Hiệp, đóng tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Ngoài việc công bố những cơ sở kinh doanh thực phẩm bẩn, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP Đà Nẵng cũng công bố 355 cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. 355 cơ sở này đã được ngành chức năng kiểm tra, xếp loại, cấp giấy chứng nhận đủ an toàn về thực phẩm.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ