• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng chữa bệnh lạ cho Trấn Thành

Giải trí 04/01/2018 15:15

(Tổ Quốc) -Ở đoạn teaser tập 2 của sê-ri hài ‘Tôi là Tư Hậu’ vừa được đăng tải gần đây, Trấn Thành đã tìm đến bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng để chữa trị căn bệnh lạ.

Tập đầu tiên "Tôi là Tư Hậu" với chủ đề "Tư Hậu hẹn hò" ra mắt khán giả đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Những tình huống dở khóc dở cười do Trấn Thành và Diệu Nhi mang đến khiến người xem tiếng cười thoải mái.

Trong đoạn teaser tập 2, Trấn Thành hé lộ hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong vai bác sĩ khiến không ít người tò mò, bởi đây cũng là lần đầu tiên Mr.Đàm chịu đóng phim hài online do người khác sản xuất. Và đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng hợp tác cùng Trấn Thành ở trong 1 bộ phim, dù cả hai đã nhiều lần đứng chung sân khấu. 

Ngoài đời, vì cùng sở hữu tính cách có nhiều điểm tương đồng như nhiệt tình với mọi người xung quanh, thích tận hưởng cuộc sống, Trấn Thành chơi rất thân với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ đơn thuần thích đi chơi cùng nhau mà cặp đôi nghệ sĩ còn thích làm việc chung với nhau. Có lần tổ chức Liveshow ở Châu Âu, Đàm Vĩnh Hưng vừa đề nghị, Trấn Thành liền thu xếp để bay ngay sang diễn cùng dù chỉ góp mặt trong một show duy nhất. 

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên đóng chung phim hài với Trấn Thành 

Trở lại sê-ri hài "Tôi là Tư Hậu", vì biết Trấn Thành 3 năm mới tái xuất bằng một sản phẩm riêng trên Youtube, dù chương trình chỉ phục vụ khán giả online chứ không phải số đông công chúng, nhưng khi nhận lời mời trực tiếp từ Trấn Thành, "Ông hoàng nhạc Việt" đồng thuận ngay. Thời điểm tiến hành ghi hình cho sê-ri hài cũng là lúc Đàm Vĩnh Hưng bận rộn với Liveshow Bolero cá nhân, anh đã phải cắt một ngày tập luyện để có thể góp mặt trọn vẹn trong dự án của đàn em. Trước tình cảm mà người anh lớn trong nghề dành cho mình, Trấn Thành chia sẻ anh vô cùng cảm động và sẽ luôn trân quý điều đó. 

Trong đoạn teaser tập 2 với thời lượng 30 giây, "Tư Hậu" Trấn Thành tìm đến bệnh viện để chữa trị một căn bệnh hiếm lạ và được tư vấn hỗ trợ bởi "bác sĩ" Đàm Vĩnh Hưng. Không tiết lộ nhân vật chính mắc bệnh gì ngay từ đầu, sự lo lắng, bất an cùng những lời nói như trăn trối trước lúc lâm chung của Tư Hậu với người nhà khiến khán giả dễ nhầm tưởng anh chàng mang trong người căn bệnh nan y.

"Tôi là Tư Hậu", series hài do chính tay danh hài Trấn Thành sản xuất và đóng vai chính, bao gồm 8 tập quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoàng Sơn, Lê Giang Tiến Luật, Anh Đức, Hari Won, Diệu Nhi, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Vinh Râu, Hữu Tín, Tuấn Kiệt, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Tuấn Dũng, Lê Minh Ngọc, Minh Kha, cùng các sao nhí: bé Tin Tin, bé Nắng (Kim Thư), An Khang, Ngân Chi… 

Tập 2 "Tôi là Tư Hậu" sẽ phát sóng miễn phí trên kênh Youtube của Trấn Thành vào 20g tối thứ Sáu ngày 5/01/2018. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ