• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đàm Vĩnh Hưng tặng 3 căn nhà và 300 phần quà cho bà con Quảng Bình

Giải trí 01/11/2017 16:14

(Tổ Quốc) -Dù đang bận rộn với lịch diễn cũng như những hoạt động kêu gọi bình chọn cho giải thưởng MTV EMA 2017, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ thời gian đến với bà con vùng lũ Quảng Bình. 

 Tranh thủ những ngày sau lịch diễn, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp của mình đã có mặt tại vùng sâu vùng xa nhất của tỉnh Quảng Bình để mang đến những phần quà thiết thực cho bà con nghèo, đặc biệt là những nhu yếu phẩm cần thiết sau cơn bão.  
Trước đó, ê kíp của Đàm Vĩnh Hưng đã đi tiền trạm để đánh giá tình hình thực tế để từ đó chuẩn bị những phần quà là nhu yếu phẩm thiết thực nhất cho bà con nghèo ở 3 xã  Cao Quãng, Kim Hóa và Trọng Hóa. 

300 phần quà mỗi phần trị giá 1 triệu đồng được Đàm Vĩnh Hưng tự tay chuẩn bị cẩn thận và trao tới tận tay những bà con.  


Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp của anh còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thu Hằng bolero. 
Song song với việc trao tặng nhu yếu phẩm, Đàm Vĩnh Hưng cũng tặng 3 ngôi nhà tình thương cho 3 hộ gia đình đặc biệt khó khăn. 


Trong 2 căn nhà Đàm Vĩnh Hưng trao tặng 1 căn nhà trị giá 30 triệu đồng và 2 căn trị giá 50 triệu đồng. Kèm theo đó là những vật dụng cá nhân cần thiết cho 3 hộ gia đình nêu trên.
Cùng với việc trao quà, Mr Đàm và các cộng sự của anh cũng dành thời gian thăm hỏi cuộc sống, công việc của bà con nơi đây. Anh dành nhiều lời động viên, chia sẻ cùng hoàn cảnh của bà con. 
Sau chuyến từ thiện tại Quãng Bình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở lại với lịch lưu diễn tại Úc cùng với kế hoạch vận động giải thưởng "Best Southeast Asia Act" thuộc khuôn khổ "MTV EMA 2017". 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ