• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Miss Earth 2017: Hà Thu tiếp tục giành Huy chương Vàng thứ 3

Giải trí 31/10/2017 14:22

(Tổ Quốc) -Tính đến thời điểm hiện tại (31/10) ở tuần thi cuối cùng của "Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2017", Á hậu Hà Thu của Việt Nam đang dẫn đầu bảng bình chọn.   

Vượt 86 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Á hậu Hà Thu đã giành thêm 2 Huy chương Vàng nữa tại cuộc thi "Hoa hậu Trái đất 2017", nâng tổng số huy chương lên 5 chiếc (3 Vàng, 2 Đồng). 

Theo đó, 2 huy chương Vàng mà đại diện Hà Thu giành được gồm "Miss Photogenic - Hoa hậu Ảnh" với tổng số 40.000 lượt yêu thích, 1 triệu lượt chia sẻ; giải "Best Earth Warrior - Chiến binh Trái đất" cho dự án chung tay bảo vệ môi trường, vì một hành tinh xanh.  

Dựa trên những thành tích đó, Trên bảng tổng kết tuần thứ 5 và cũng là tuần cuối trước khi đến với đêm chung kết "Hoa hậu Trái đất 2017", Hà Thu đang nắm vị trí dẫn đầu bảng bình chọn của các chuyên gia bình luận sắc đẹp. 

Hà Thu dẫn đầu bảng bình chọn với 5 huy chương, đây cũng là thành tích tốt nhất của 1 đại diện Việt Nam có được tại cuộc thi "Miss Earth" từ nhiều năm nay. 

Trong tuần thi cuối cùng dù Hà Thu không giành được giải thưởng cho phần thi Trang phục dân tộc và Trang phục dạ hội, nhưng đổi lại từ 2 huy chương vàng mới giúp đại diện Việt Nam nâng tổng số lên 5 huy chương ở chặng đua nước rút cuối cùng sẽ mang lại lợi thế nhất định cho người đẹp trước khi đến với đêm chung kết. 

Hiện tại, đại diện Việt Nam không chỉ nhận được những đánh giá tốt từ phía Ban giám khảo mà còn thêm sự ủng hộ từ bạn bè quốc tế cho vòng bình chọn. Từ những điều Á hậu Hà Thu đã nỗ lực, khán giả và công chúng trong nước đang đặt niềm tin về chiếc Vương miện Hoa hậu Trái đất đầu tiên trao cho Việt Nam trong năm 2017 này.

Hoạt động và dự án bảo vệ môi trường của Hà Thu giúp cô giành được chiếc Huy chương Vàng cho "Best Earth Warrior - Chiến binh Trái đất".

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ