• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đẹp tuyệt vời màn trình diễn pháo hoa của hai đội Úc và Ý

Thời sự 04/06/2017 06:23

(Tổ Quốc) - Hai đội pháo hoa Úc và Ý đã trình diễn những màn pháo hoa tuyệt vời trên sông Hàn. Hàng vạn khán giả mãn nhãn với những màn pháo hoa độc đáo, quyến rũ...

Tối 3/6, bên sông Hàn thơ mộng, hàng vạn khán giả mãn nhãn trước những màn trình diễn pháo hoa của hai đội Úc và Ý trong đêm Thủy. Trong ảnh là màn trình diễn pháo hoa của đội Úc.
Năm 2015, với màn trình diễn tuyệt đỉnh, đội Úc đã từng đạt huy chương vàng tại cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.
Đội pháo hoa đến từ xứ sở chuột túi đã đưa khán giả khám phá cội nguồn của Ngũ hành. Đó là sự sinh ra của đất, nước, rừng, núi non và lửa...
...năm yếu tố làm nên vạn vật của nhân loại được đội Úc thể hiện một cách khéo léo bằng âm nhạc và ánh sáng pháo hoa.
Đặc biệt, khán giả đêm Thủy đã vô cùng phấn khích và bất ngờ trước màn pháo hoa có hình tượng núi lửa phun trào của đội Úc.
Màu đỏ rực và màu cam của pháo hoa tỏa sáng trên trời cao rồi in bóng xuống dòng sông Hàn tạo nên một cảnh tượng hùng vỹ, tựa hồ như bóng Ngũ hành sơn đang chở che cho người dân Đà Nẵng.
"Ngũ hành và những ý nghĩa về tinh thần của nó cũng là một phần trong cuộc sống của con người Đà Nẵng. Chúng tôi mong muốn thể hiện tốt nhất qua ánh sáng rực rỡ của những bông pháo hoa, cũng giống như mong muốn về một cuộc sống tươi đẹp hơn dành cho tất cả mọi người”, đại diện đội pháo hoa Úc chia sẻ.
Màn trình diễn pháo hoa của đội Úc.
Màn trình diễn pháo hoa của đội Úc.
Hàng vạn khán giả mãn nhãn trước màn trình diễn pháo hoa của đội Úc.
Trong khi đó, màn trình diễn pháo hoa của đội Ý cũng rực rỡ không kém.
Đại diện nước Ý tham dự DIFF 2017 là công ty pháo hoa Martarello được thành lập từ năm 1921 và là một trong những công ty pháo hoa lớn nhất Thế giới.
Với gần 100 năm kinh nghiệm cùng nhiều giải thưởng đã đạt được trong các cuộc thi pháo hoa tầm cỡ, Martarello không che giấu sự háo hức và quyết tâm làm nên điều kì diệu trong lần đầu tiên đến với pháo hoa Đà Nẵng.
Phần trình diễn của đội Ý thể hiện rõ thông điệp về sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên...
Thể hiện triết lý ngũ hành tương sinh trên nền nhạc của bộ phim đình đám Avatar, và nhạc nền Tree of Life trong vở Opera xuất sắc đã từng được nhiều lần trình diễn ở Milan, đội Ý đưa khán giả đến với một thế giới vừa ảo lại vừa thực với những hiệu ứng pháo hoa lạ mắt như pháo hoa hình lá liễu rủ, hình tia chớp...
Đặc biệt, yếu tố Thủy đã được đội Ý thể hiện rất sinh độc đáo qua các màn pháo hoa dưới nước.
Màn trình diễn pháo hoa của đội Ý.
Màn trình diễn pháo hoa của đội Ý đầy lãng mạn...
Đội pháo hoa Ý bắn tầm thấp là chủ yếu...
Màn trình diễn pháo hoa của đội Ý.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ