• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ĐKVĐ Thái League xác nhận chốt xong hợp đồng với ngôi sao Việt

Thể thao 16/12/2017 15:44

(Tổ Quốc) -Một bàn hợp đồng với ngôi sao Việt Nam đã được đại diện bên phía LĐBĐ Thái Lan, CLB Buriram - nhà vô địch Thai League mùa giải 2016/2017 tiết lộ mới đây.

Trong thời gian vừa qua, đã có không ít tin đồn về một cuộc thương thảo giữa một ngôi sao trong làng bóng đá Việt Nam với CLB Buriram – nhà đương kim vô địch Thai League 2016/2017. Nhiều nguồn tin cho hay, nhân vật chính của buổi thương thảo này là tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết. Trong mùa giải vừa qua, Văn Quyết đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn màu áo ĐTQG.

Theo ông Italright Phandinthong, đại diện truyền thông của LĐBĐ Thái Lan xác nhận, buổi làm việc giữa CLB Buriram và cầu thủ Việt Nam đã diễn ra tốt đẹp và kết thúc đúng như mong đợi. Tuy nhiên, cái tên cụ thể của ngôi sao Việt Nam sẽ chuyển tới CLB Buriam để thi đấu tại Thai League lại không được tiết lộ.

Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng, cầu thủ được chiêu mộ tới thi đấu tại ĐKVĐ Thai League lại không phải Văn Quyết. Bởi thông tin này được tiết lộ trùng thời điểm các cầu thủ U23 Việt Nam đang có mặt tại Thái Lan tham dự giải giao hữu quốc tế M150 Cup. Do vậy, giới truyền thông Thái Lan đã loại Văn Quyết ra khỏi danh sách những cầu thủ có thể tới Thai League thi đấu vào năm 2018. Như vậy danh sách này sẽ gói gọn trong đội hình những cầu thủ thuộc U23 Việt Nam.

Trong số những cầu thủ thuộc đội hình U23 Việt Nam có khả năng sang Thai League thi đấu, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Công Phượng và Xuân Trường. Bởi bản hợp đồng giữa Xuân Trường và Gangwon theo dạng cho mượn từ HAGL sắp kết thúc và bầu Đức vẫn chưa có dự định tiếp theo cho cầu thủ người Tuyên Quang. Trong khi đó, Công Phượng đang có sự trở lại ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Bên cạnh đó, Quang Hải, Văn Thanh cũng được các CLB ở Thai League dành rất nhiều sự quan tâm.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ