• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại Tứ kết bóng đá ABG5

Thể thao 01/10/2016 06:00

(Tổ Quốc) -Thất bại trong loạt sút luân lưu đầy may rủi trước ĐT Lebanon, ĐT bóng đá Bãi biển Việt Nam chấp nhận dừng bước, kết thúc cuộc hành trình tại vòng Tứ kết ABG5.

Nhập cuộc với đội hình mạnh nhất, ĐT Việt Nam nhanh chóng áp sát, tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương từ những pha lên bóng nhanh. Dù vậy, Lebanon là đội đã có có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của Mechleb matar Mohamad ở phút thứ 8.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, đội tuyển Việt Nam liên tục có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương. Phút 16, ĐT Việt Nam có bàn san bằng tỷ số nhờ công của Bùi Trần Tuấn Anh, nhưng chỉ 1 phút sau đó Tuấn Anh bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu.

Tận dụng lợi thế hơn người đến phút 19, Grada Ahmed lập công giúp Lebanon vươn lên dẫn trước 2-1 trong hiệp 2.

Bước sang hiệp thi đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam dồn sức tấn công ngay từ đầu hiệp. Phút 27, Phùng Ngọc Vĩnh Quý đã lập công đưa thế trận trở về vạch xuất phát khi cân bằng tỷ số 2-2. Chỉ đúng sau đó 1 phút đến lượt Trần Ngọc Bảo lập công giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước 3-2.

Có được lợi thế dẫn trước, ĐT Việt Nam chủ động lùi về phần sân nhà phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số. Tuy nhiên, trước sức mạnh của đội bạn, hàng thủ Việt Nam đã bị khoan thủng khi Mechleb matar Mohamad hoàn thành cú đúp của mình trong trận đấu ở phút 30 buộc hai đội bước vào loạt sút luân lưu để giành quyền đi tiếp.

Ở loạt "đấu súng" cân não, các cầu thủ Lebanon có 4 lần sút luân lưu thành công, trong khi đội tuyển Việt Nam chỉ thành công 3 lần. Với 3-4 sau loạt sút luân, đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam phải nói lời chia tay với ABG5 tại vòng Tứ kết.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ