• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Don Nguyễn kết hợp cùng bé Võ Khánh Ngọc làm MV chúc Tết

Giải trí 12/01/2018 15:06

(Tổ Quốc) - MV “Về quê ăn tết” là phần kết hợp giữa 2 chú cháu, diễn viên Don Nguyễn và cô bé 9 tuổi Võ Khánh Ngọc với sự hỗ trợ của siêu mẫu Xuân Lan. 

“Về quê ăn tết” một sáng tác từ khá lâu của nhạc sĩ Cao Minh Thu, bài hát từng được nhiều ca sĩ thu thử, nhưng phải tới sự kết hợp giữa diễn viên hài Don Nguyễn và bé Võ Khánh Ngọc, sáng tác này mới thật sự ưng ý và đến được với khán giả.

Nhạc sĩ Cao Minh Thu, cũng chính là người sáng tác ca khúc “Mẹ” trong dịp lễ Vu Lan báo hiếu cho ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc. Ca khúc cũng giúp cô bé 9 tuổi lọt vào Top 5 giải “Mai Vàng” do báo Người Lao Động tổ chức ở các hạng mục: “Ca sĩ nhí” và “MV ca nhạc”.

MV “Về quê ăn tết” không chỉ là món quà cảm ơn mà cựu siêu mẫu Xuân Lan muốn thay bé Võ Khánh Ngọc gửi tới khán giả đã yêu thương và ủng hộ trong 1 năm vừa qua từ sự kiện “Vietnam’s Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang Trẻ em” mà còn ở cả dự án cộng đồng: chiến dịch “Đừng im lặng, chúng con cần được bảo vệ”; “Cho con tuổi thơ” dự án chống xâm hại trẻ em.

“Về quê ăn tết” mang tiết tấu vui nhộn, rộn ràng cùng hình ảnh quay đơn giản dễ thương do ca 9 tuổi Võ Khánh Ngọc và diễn viên Don Nguyễn thể hiện. MV được đạo diễn Trần Văn Nhơn thực hiện hoàn toàn trong studio trong 1 ngày set-up cảnh trí. 

Chia sẻ về lần hợp tác với một cô bé 9 tuổi, Don Nguyễn cho biết: “Võ Khánh Ngọc là cô bé rất ngoan, tài năng và chịu khó học hỏi. Ban đầu nhận lời hợp tác với Ngọc tôi đã khá tò mò về cô bé, đến khi làm việc chung thì tôi cảm thấy rất thoải mái và hài lòng. Hai chú cháu khá hiểu ý nhau nên không mất quá nhiều thời gian để tập luyện và diễn xuất cùng nhau. Hy vọng sản phẩm hợp tác đầu tiên này sẽ được quý khán giả đón nhận và yêu thích trong năm mới này”.

Võ Khánh Ngọc chia sẻ: “Một năm qua những bài hát con gửi đến quý khán giả phần lớn là từ chú Cao Minh Thu dành tặng. Cho đến món quà tết con dành để tri ân những ai yêu mến con cũng được chú Cao Minh Thu sáng tác. Con rất háo hức và mong chờ khi MV này ra mắt sẽ được quý khán giả dành nhiều tình cảm như ca khúc 'Mẹ' trước đây. Nhân đây, con cũng xin chúc quý cô, bác, anh, chị một năm mới dồi dào sức khỏe và an khang thịnh vượng”. 

Võ Khánh Ngọc  (học trò của cô Út nhà Phương Mỹ Chi) và Don Nguyễn cùng nhau bắt tay thực hiện MV "Về quê ăn Tết" để tặng tới khán giả cùng lời chúc năm mới an lành nhất. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ