• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Đứt cầu treo, 4 người rớt xuống sông

Thời sự 15/11/2016 17:14

(Tổ Quốc) -Hiện 4 người dân lưu thông qua cầu Tà Lài bị rớt xuống sông Đồng Nai khi xảy ra sự cố đã được  lực lượng cứu hộ đưa lên bờ an toàn.

Cầu treo Tà Lài (ảnh internet)

Chiều 15/11, ông Đỗ Khắc Giáp-Chánh văn phòng UBND huyện Tân Phú (Đồng Nai), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ sập, đứt cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai (nằm trên địa bàn xã Tà Lài, huyện Tân Phú).

Theo ông  Đỗ Khắc Giáp, sự việc xảy ra vào lúc khoảng 14 giờ cùng ngày. Tại thời điểm xảy ra sự cố đứt, sập cầu treo Tà Lài có 4 người dân đang lưu thông qua cầu và bị rới xuống sông Đồng Nai.

“Hiện 4 người dân đã được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ an toàn. Tuy nhiên, đề phòng có thêm nạn nhân rớt sau sự cố nên các đơn vị vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm” - Đỗ Khắc Giáp cho biết thêm.

Cũng theo Đỗ Khắc Giáp, sau khi được lực lượng cứu hộ và người dân đưa lên bờ kịp thời, tình hình sức khỏe các nạn nhân bình thường. Chỉ riêng có một người bị thương nặng ở chân.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra sự cố được xác định là do một dây cáp trong hệ thống cáp treo bị tuột nên khiến phần lớn mặt và thân cầu sập xuống sông.

Cầu treo Tà Lài được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2005, dài hơn 160m, chiều rộng 4m với vốn đầu tư hơn 3,5 tỷ đồng.

Báo Điện tử Tổ Quốc sẽ tiếp tục cập nhật về sự cố này.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ