• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Phường đội trưởng kề súng bắn sượt mang tai dân thường

Thời sự 28/09/2016 22:12

(Tổ Quốc) - Ông Nguyễn Lê Minh – Phường đội trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường Quang Vinh TP.Biên Hòa đã quát lên như vậy sau khi dùng súng khống chế và bắn sượt mang tai anh Thắng tại sân bóng.

Vết thương do đạn cao su gây nên ở mang tai anh Đỗ Quyết Thắng

Vụ việc xảy ra vào lúc 18 giờ, ngày 25/9, tại sân bóng đá thuộc địa bàn phường Quang Vinh TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo tường trình của anh Đỗ Quyết Thắng (22 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa) vào thời điểm trên anh cùng “đồng đội” giao lưu bóng đá với đội của ông Nguyễn Lê Minh. Trong khi giao đấu, giữa 2 đội có xảy ra va chạm và dẫn đến xô xát.

Sự việc tưởng như chỉ dừng lại ở đó khi được mọi người can ngăn và ông Nguyễn Lê Minh cũng đã rời khỏi sân bóng. Tuy nhiên, khi nhóm anh Thắng đang ngồi uống nước mía ở sân bóng thì ông Nguyễn Lê Minh cùng một người tên Ph. (mặc đồng phục và sử dụng xe máy công vụ biển xanh) xuất hiện và đi thẳng đến chỗ nhóm anh Thắng.

Không nói không rằng, ông “phường đội trưởng” này xông vào nắm cổ áo anh Thắng và nói lớn “Tao bắt mày về phường về tội đánh người”. Bất ngờ trước hành động nay, anh Thắng phản ứng thì ông Nguyễn Lê Minh rút (công cụ hỗ trợ) súng bắn đạn cao su kê thẳng vào mang tai anh Thắng bóp cò.

Cú bóp cò khiến viên đạn sượt qua đầu làm anh Thắng choáng váng và chảy máu. Thấy vậy những người trong nhóm anh Thắng nhảy vào can ngăn thì ông “phường đội trưởng” này chĩa súng về phía mọi người, quát lớn “Đứa nào vô can tao bắn chết”.

Không dừng lại, ông Nguyễn Lê Minh tiếp tục khống chế để cho người tên Ph. đi cùng đánh nhiều cái vào ngực và vai anh Thắng. Tuy nhiên, do quá nhiều người can ngăn nên ông Nguyễn Lê Minh mới thôi khống chế và đánh anh Thắng.

Sau đó, ông Nguyễn Lê Minh và ông Ph. đi vào quán nước gọi điện nói với anh Thắng là “Chuẩn bị để công an bắt đi”.

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát 113 đến sân bóng và đưa tất cả về phường. Riêng anh Thắng chảy máu do đạn cao su gây ra được đưa đến bệnh viện băng bó.

Trong ngày hôm qua (27/9), ông Nguyễn Lê Minh vẫn không có “phát ngôn” gì liên quan đến vụ việc khi các cơ quan thông tấn liên lạc và vẫn làm việc bình thường.

Trao đổi với cơ quan thông tấn về vụ việc trên, đại diện Ban Chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa, xác nhận có vụ việc ông Nguyễn Lê Minh -Phường đội trưởng Ban Chỉ huy quân sự phường Quang Vinh dùng súng bắn đạn cao su bắn người dân bị thương. Hiện Ban Chỉ huy đang xác minh cụ thể để xử lý nghiêm.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ