• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đức Phúc mong muốn kết hôn năm 40 tuổi, bật mí cảm xúc sau ca phẫu thuật

Giải trí 04/10/2017 13:29

(Tổ Quốc) -Tham gia chương trình "Chuyện của Sao" với Nhà báo - MC Minh Đức, quán quân "Giọng hát Việt - The Voice 2015" Đức Phúc đã có những chia sẻ thú vị về cơ thể sau khi giảm cân và phẫu thuật. 

Sau khi giành được ngôi vị quán quân "Giọng hát Việt 2015", dưới sự dìu dắt của Huấn luyện viên - ca sĩ Mỹ Tâm, Đức Phúc đã có những bước tiến hoạt động âm nhạc nổi trội hơn so với mặt bằng chung các quán quân của những mùa giải trước. 

Dù sở hữu giọng hát đẹp, truyền cảm nhưng Đức Phúc lại không may mắn có được ngoại hình sáng sân khấu, 2 năm hoạt động nghệ thuật gần như các sản phẩm âm nhạc của Quán quân "The Voice 2015" đều cố gắng né tránh những góc quay trực diện ngoại hình. 

Tháng 7/2017, Đức Phúc khiến tất cả khán giả và người hâm mộ bất ngờ với diện mạo mới sau 1 tháng âm thầm phẫu thuật thẩm mỹ. Xung quanh những lời đàm tiếu ác ý, phần lớn các nghệ sĩ lớn và khán giả, truyền thông đều dành cho Đức Phúc những lời khen, lời động viên tinh thần để chàng trai 20 tuổi gốc Hà Nội thoải mái tự tin hơn trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Sự lột xác ngoạn mục của Đức Phúc sau ca phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 7 vừa qua.

Mới đây, khi góp mặt trong talkshow "Chuyện của sao" dưới sự dẫn dắt của Nhà báo - MC Minh Đức, Đức Phúc đã có nhiều chia sẻ thú vị, dễ thương về diện mạo mới của mình. Đức Phúc cũng không ngại nói về quãng thời gian quá khứ với gương mặt xấu và cả những lời châm chọc về ngoại hình mà chỉ muốn phẫu thuật để bản thân tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống.

Hai tháng sau ca phẫu thuật, dù Đức Phúc đã tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và thoải mái thể hiện vũ đạo với những bản EMD, nhưng cho đến hiện tại, chính Đức Phúc cũng không ngờ việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình lại mang đến hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ đến vậy. 

Thế nhưng giọng ca "Cũng đành thôi" cũng cho biết bản thân là một ca sĩ, "Phúc muốn khán giả nhớ đến mình bằng âm nhạc, giai điệu chứ không phải nhớ những câu chuyện bên lề cuộc sống cá nhân. Không phải ca sĩ có ngoại hình đẹp là sẽ thành công. Ngoại hình sẽ bổ sung thêm cho tài năng – vốn sẵn có của người ca sĩ”, Đức Phúc nói. 

Có mặt trong chương trình "Chuyện của sao" ngoài những chia sẻ thành thật, Đức Phúc cũng mang đến 2 ca khúc "Chỉ một câu" và "Cũng đành thôi".

Cùng với những câu chuyện thú vị, Đức Phúc cũng thoải mái tham gia phần hỏi đáp nhanh của MC - Nhà báo Minh Đức về cảm xúc lần đầu tiên khi nhìn thấy gương mặt sau khi tháo băng phẩu thuật. Quán quân "The Voice 2015" cũng cho biết: "Ấn tượng nhất của Phúc là cô Mỹ Tâm luôn quan tâm người khác và khi nằm trên gường bệnh, chỗ đau nhất trên người chính là mông, bởi vì bây giờ Đức Phúc giảm cân, mông toàn xương". Trước câu hỏi của MC Minh Đức về dự định kết hôn, Đức Phúc nhanh nhảu cho biết sẽ nghĩ đến vào năm 40 tuổi. 

"Chuyện của sao" là sự kết hợp giữa hai hình thức talkshow, trình diễn, mỗi số khách mời sẽ cùng MC mổ xẻ những cảm xúc, vấn đề vướng mắc phải trong hoạt động nghệ thuật. Đức Phúc là nhân vật đầu tiên mở màn cho "Chuyện của sao". Talkshow sẽ được phát hành định kỳ vào 10g sáng thứ Bảy hàng tuần trên kênh Youtube. 

Đức Phúc tham gia talkshow "Chuyện của sao" do Nhà báo - MC Minh Đức dẫn dắt. 

Diệu Linh

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ