• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

EXID “đốt cháy” sân khấu trong ngày hội Hàn Quốc tại Hà Nội

Văn hoá 09/04/2017 07:19

(Tổ Quốc) - Chiều tối ngày 8/4, đã diễn ra lễ khai mạc mở màn cho chuỗi sự kiện Những ngày Hàn Quốc trên khu vực phố đi bộ Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như EXID, Snuper...

Nhằm mục đích đẩy mạnh quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa, du lịch hai nước nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992- 2017), Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, UBND TP Hà Nội kết hợp cùng cơ quan Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức sự kiện lớn vào tháng 4 năm nay: Những Ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017 (Korea Days 2017).
Trong hai ngày thứ 7, Chủ nhật, sẽ diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi và giải trí thú vị dành cho khách tham dự, đặc biêt là giới trẻ. Đầu tiên có thể kể đến là hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu tại các gian hàng văn hóa, du lịch, dịch vụ của Hàn Quốc và Hà Nội.
Trải nghiệm trang điểm miễn phí với những dòng mỹ phẩm cao cấp của chuyên gia đến từ Hàn Quốc.
Toàn cảnh lễ khai mạc chương trình buổi tối ngày 8/4.
Tham dự buổi lễ có Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý; Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Jung Chang Soo, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Hyuk cùng đại diện các Bộ, Sở, ban, ngành của TP Hà Nội và một số tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc.
 
Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam Jung Chang Soo phát biểu tại lễ khai mạc.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý khẳng định Hàn Quốc là một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng trên tất cả các lĩnh vực, từ đầu tư trực tiếp nước ngoài đến trao đổi thương mại, hợp tác về giáo dục - đào tạo, văn hóa - xã hội
Lãnh đạo TP Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thực hiện nghi thức khai mạc chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017"
Được biết chương trình có sự tham gia của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như EXID và Snuper, Rất đông khán giả là giới trẻ cũng đến xem để trực tiếp ngắm nhìn thần tượng của mình .
Hệ thống hàng rào và an ninh được thắt chặt để đảm bảo an toàn cho chương trình.
Tiết mục biểu diễn võ thuật của các nghệ sĩ Hàn Quốc .
Nhóm nhạc Snuper khuấy động sân khấu bằng ca khúc "Platonic Love"
Tiếp đó Snuper làm cho cả đám đông fan ngỡ ngàng khi hát ca khúc "Phía sau một cô gái" bằng tiếng Việt.
Màn trình diễn đáng mong chờ nhất của sự kiện chính là của nhóm nhạc EXID. Các fan Việt Nam cuối cùng cũng đã được reo hò theo ca khúc "Lie" và "Ah Yeah" nổi tiếng của thần tượng.
 
Rất đông fan của nhóm nhac EXID đã có mặt để cổ vũ cho thần tượng của mình.
Tiếp sau đó, EXID tiếp tục khiến đám đông fan mãn nhãn với màn vũ đạo và âm nhạc của loạt hit "Hot Pink" và "Up & Down"
Trong phần giao lưu, nhóm chia sẻ rằng: "Chúng tôi đến Việt Nam lần thứ ba nhưng lần nào cũng như lần đầu tiên. Chúng tôi mới được đến thăm Vịnh Hạ Long vì không có thời gian nhiều ở Việt Nam".
Hình ảnh đáng yêu của cô ca sĩ trẻ Hyerin.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ