• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan bất ngờ khi Phương Thanh cạo trọc đầu

Giải trí 16/09/2016 06:47

(Tổ Quốc) - Từ Ấn Độ, Phương Thanh gây bất ngờ cho khán giả khi đăng ảnh cạo trọc đầu trên mạng xã hội.

Tuy ca sĩ Phương Thanh đã  không cập nhật dòng suy nghĩ nhưng nhiều bạn bè và đồng nghiệp đều cho rằng chị cạo tóc là để cầu an cho bạn thân - ca sĩ Minh Thuận đang phải đối đầu với bệnh ung thư phổi.

Ca sĩ Phương Thanh khiến các fan giật mình khi xuống tóc (ảnh: FBCN)

Ca sĩ Nguyên Lộc không giấu được tình yêu với giọng ca Trống vắng khi nhìn chị cạo đầu: "Nhìn hình nghẹn lòng em ơi... nhưng anh tự hào và hãnh diện vì trong cuộc đời ngắn ngủi này của anh có em".

Hình ảnh vui vẻ của Phương Thanh tại Ấn Độ

Từng chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, ca sĩ Phương Thanh cho biết chị là người tin vào đạo phật, vào tâm linh. “Mọi thứ đều đến với mình đều là có duyên, tại sao mình không vui vẻ. Cho nên tôi thấy chuyện đến với mình không có gì ghê gớm, hay phải khổ, vui vẻ mà”, ca sĩ Phương Thanh nói.

Trước khi thực hiện chuyến hành hương ở Ấn Độ, Phương Thanh đã nhiều ngày túc trực và chăm sóc Minh Thuận trong bệnh viện. Đặc biệt, chị Chanh là người phát ngôn chính thức tình hình sức khỏe của Minh Thuận đến với truyền thông. 

Ngay trước giờ đáp chuyến bay sang Ấn Độ, Phương Thanh còn liên lạc với chùa Giác Ngộ, xin tổ chức buổi cầu an cho Minh Thuận. Buổi cầu an có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Đông Đào, Kỳ Phương... và 10 fan của giọng ca Tình thơ.

Không chỉ là người sống tình cảm với Minh Thuận, trước kia chính Phương Thanh là người đã đứng ra tổ chức chương trình ca nhạc với mục đích giúp đỡ cho Siu Black có tiền trang trải nợ nần./.

Tường Vy

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ