• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan Nga “hừng hực” sau chiến thắng tưng bừng

Thể thao 20/06/2018 11:51

(Tổ Quốc) - Đội tuyển Nga đang khiến các khán giả chủ nhà thỏa mãn sau hai lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2018.  

Với tỷ số 3-1 trước Ai Cập, đội tuyển Nga đã làm nên một khởi đầu tốt đẹp cho bóng đá nước nhà ngay vào năm đầu tiên đăng cai World Cup.

Một cổ động viên Nga thổi còi chiến thắng của đội tuyển

Denis Cheryshev và Artem Dzyuba tiếp tục là hai cái tên mang lại niềm tự hào cho CĐV Nga  bởi những pha lập công của bộ đôi này vào lưới Ai Cập giúp đội chủ nhà tự tin giành vé sớm vào vòng tiếp theo

CĐV Nga bày tỏ sung sướng với điều này.

Sức nóng lan tỏa sân vận động St. Peterburg và dọc theo bờ biển Baltic vào ngày 19/6 sau chiến thắng của Nga trước Ai Cập.

“Thật kinh ngạc”, một sinh viên khoa học Daniil Stefaychuk hét lên vì phấn khích.

Hàng  nghìn người đã ăn mừng chiến thắng qua đêm ngay tại trung tâm Moscow. Họ nhảy múa, tán gẫu và thổi còi mặc cảnh sát vẫn ở quanh đó. Lực lượng an ninh phải kiểm soát và vây đường ngăn các chiếc xe chở đầy người hâm mộ Nga vẫy cờ ăn mừng chiến thắng trong trận gặp Ai Cập. Người Mexico, Ba Lan và Brazil cũng hòa mình trong lễ hội ăn mừng chiến thắng của các fan Nga.

Ngay cả đội tuyển Nga cũng không tránh khỏi các bất ngờ. Đội tuyển từng bị xếp hạng thấp nhất tại World Cup. Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo ngược. Nga ung dung bước chân vào vòng 2. Chiến thắng đã cải thiện hình ảnh của bóng đá nước Nga trong mắt người hâm mộ đúng như những gì Tổng thống Putin kỳ vọng.

“Đánh bại Saudi Arabia với tỉ số 5-0, Nga đã chứng minh cho một năng lực thực sự cùng với các kinh nghiêm và kỹ năng thuyết phục”, ông Alexei Ivanov – giám đốc công ty St.Petersburg cho biết.

Đám đông fan của Nga đã cùng hát vang và reo hò trong hành lang cẩm thạch ở ga tàu điện ngầm St.Petersburg.

Sau 2 trận thắng tưng bừng, đội tuyển Nga đã trở thành đội chủ nhà có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử các vòng chung kết World Cup. Họ giành 6 điểm, ghi 8 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 lần.

Ai Cập với 2 trận thua, đành ngậm ngùi nói lời chia tay sớm với giải dù vẫn còn lượt đấu cuối gặp Ả Rập Saudi.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ