• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Góp nửa “cơn mưa”, Harry Kane vượt mặt Ronaldo

Thể thao 25/06/2018 06:33

(Tổ Quốc) -Harry Kane qua mặt Luakau và Ronaldo, vươn lên dẫn đầu Vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn thắng tại vòng bảng World Cup 2018.

Cuộc đối đầu với ĐT Panama đã trở nên quá dễ dàng hơn rất nhiều so với dự đoán của các chuyên gia dành cho "Tam Sư" khi hết hiệp 1 tỷ số đã là 5-0. Trong đó đội trưởng Harry Kane cùng John Stones có được cú đúp. Bàn còn lại do công của Jesse Lingard.

Harry Kane vượt mặt Ronaldo (Ảnh: Vietnamnet)

Đặc biệt, cả hai bàn thắng của Harry Kane đều được ghi trên chấm 11m. Bàn thắng thứ 3 của Kane được thực hiện ở phút 62, trước khi anh chuẩn bị rời sân nhường chỗ cho Jamie Vardy nâng cách biệt lên 6-0 của tuyển Anh.

Trong tình huống này, Harry Kane đã chọn vị trí chuẩn xác khi một cú sút xa của Loftus-Cheek đã đưa bóng chạm gót chân Kane đổi hướng bay vào lưới. Ở tình huống này, có nhiều ý kiến cho rằng Kane đã rơi và thế việt vị. Tuy nhiên, sau khi nhờ đến công nghệ VAR để xem lại, trọng tài quyết định công nhận bàn thắng cho anh.

Như vậy, Harry Kane đã trở thành cầu thủ thứ 2 sau Cristiano Ronaldo của tuyển Bồ Đào Nha lập được hat-trick tại World Cup 2018. Tuy nhiên, nếu tính số lượng bàn thắng tính đến sau trận Panama, thì Kane đã qua mặt Ronaldo (Bồ Đào Nha) cũng như Lukaku (Bỉ) để vươn lên dẫn đầu Vua phá lưới World Cup 2018, với 5 bàn thắng.

Danh sách cụ thể tạm thời như sau:

- Harry Kane (Anh) - 5 bàn

- Romelu Lukaku (Bỉ), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) - 4 bàn

- Denis Cheryshev (Nga), Diego Costa (Tây Ban Nha)- 3 bàn

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ