• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội FC sẽ tiếp quản sân vận động Hàng Đẫy

Thể thao 21/12/2016 17:17

(Tổ Quốc) - Lãnh đạo thành phố Hà Nội sẽ giao quyền quản lý SVĐ Hàng Đẫy cho Hà Nội FC. Đây sẽ là nền móng trong việc trở thành một đội bóng chuyên nghiệp thực sự của Hà Nội FC.

Sau khi khảo sát thực tế, ở thời điểm hiện tại, SVĐ Hàng Đẫy đang tổn tại những hạn chế nhất định như khán đài, khu ghế VIP, mặt cỏ, phòng chức. Bên cạnh đó, một số hạng mục ở sân do thời gian đưa vào sử dụng đã quá lâu nên đã có biểu hiện xuống cấp như bị sụt, lún. Do vậy, Hà Nội FC sẽ cần phải có những giải pháp cấp bách để khắc phục và tu sửa lại khi tiếp quản.

Sân vận động Hàng Đẫy sẽ được tu sửa trong thời gian tới

Đây sẽ là bước đầu tiên trong việc trở thành một đội bóng chuyên nghiệp thực sự, bởi bóng đá chuyên nghiệp đòi hỏi các CLB phải có sân riêng. Rất ít đội ở Việt Nam đáp ứng được tiêu chí này ở thời điểm hiện tại. Việc tiếp quản SVĐ Hàng Đẫy sẽ giúp Hà Nội FC chủ động về mặt sân bãi,. Đồng thời giúp đội bóng có điều kiện quản lý, duy tu, bảo dưỡng về cơ sở vật chất, kĩ thuật nhằm đáp ứng tiêu chí mà BTC giải đưa ra và tạo ra nguồn thu duy trì hoạt động.

Trước mắt, Hà Nội FC sẽ có kế hoạch tu sửa SVĐ  trình lên cơ quan ban ngành của TP. Hà Nội nhằm đáp ứng tiêu chí tổ chức giải. Còn vấn việc nâng cấp một cách tổng thể sẽ cần phải có thời gian cùng sự đầu tư bài bản.

Đăng Huy (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ