• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Hàng quán “tung chiêu” câu khách mùa World Cup 2018

Thời sự 13/06/2018 08:04

(Tổ Quốc) - Tổ chức gameshow, lắp màn hình lớn, khuyến mãi đồ ăn, giảm giá đồ uống, trang trí bắt mắt… là những chiêu được các chủ quán cà phê, bia hơi áp dụng để câu khách mùa World Cup 2018.

Thời điểm trận khai mạc World Cup 2018 đã cận kề, thời gian này đi đâu cũng bắt đầu thấy không khí đá bóng tràn ngập thủ đô Hà Nội.
 Không khua chiêng, múa trống ầm ĩ nhưng chủ các quán cà phê, bia hơi đã rậm rịch chuẩn bị cho World Cup từ nhiều ngày nay. 
 Lịch thi đấu đá bóng được dán mọi vị trí dễ quan sát nhất trong các quán, nhà hàng.
 32 lá cờ đại diện cho 32 đội bóng tham dự World Cup 2018 được trang trí khắp nơi.
Hình ảnh của các cầu thủ nổi tiếng được dán ngay mặt tiền của nhiều cửa hàng.
Kèm theo đó là các khuyến mãi, giảm giá khủng nhằm kích cầu mua sắm trước mùa bóng.
Các sản phẩm Tivi màn hình lớn là hặt hàng hot nhất thời điểm hiện tại đang được các siêu thị điện máy được giảm giá kịch liệt đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Từ cửa hàng ăn nhanh đến các quán cafe đều tràn ngập không khí bóng đá.
Tấm biến quảng cáo bắt mắt với màn hình khủng phục vụ World Cup tại một quán cafe trên phố Huỳnh Thúc Kháng .
Quán bia trên phố Xã Đàn còn "chịu chơi" hơn khi lắp đặt hẳn một chiếc màn hình led với kích thước cực lớn lên đến 120 inch.
Một số địa điểm xem đá bóng lớn còn tổ chức game show giữa giờ cùng nhiều khuyến mãi bằng bia để phục vụ khách hàng đến xem đá bóng.
Những không gian riêng trong nhà cũng được bố trí màn chiếu lớn.
Anh Vương Đình Bình - quản lý một quán bia trên đường Lê Đức Thọ cho biết, lượng khách đặt bàn năm nay tăng cao hơn mọi năm, lượng bàn đặt tại các vị trí đẹp trong quán đã chiếm đa số ngày diễn ra trận khai mạc.
Từ sau hiệu ứng của đội tuyển U23, không khí bóng đá trước mỗi mùa bóng có phần nóng hơn, tạo động lực thêm cho nhà hàng có điều kiện phục vụ fan hâm mộ tốt hơn, Anh Bình cho biết thêm .

 Minh Khánh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ