• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu trường ít ai ngờ về phim “Tấm Cám”

Giải trí 25/08/2016 18:35

 (Tổ Quốc) – Mới đây, e kip thực hiện bộ phim “Tấm Cám” đã hé lộ những hình ảnh thú vị xoay quanh bộ phim.

“Tấm Cám: Chuyện chưa kể” là bộ phim đầu tay của Ngô Thanh Vân trong vai trò đạo diễn. Từ lúc chưa ra rạp, phim đã tạo được sức nóng cho truyền thông và khán giả. Ngoài dàn diễn viên nổi tiếng như: Hạ Vi, Ninh Dương Lan Ngọc…., bộ phim còn vấp phải những lùm xùm xung quanh tỉ lệ ăn chia với hệ thống rạp chiếu của CGV. Đây cũng là bộ phim có đầu tư khủng, lên tới 22 tỷ đồng.

Vượt qua những lùm xùm nói trên, sau vài ngày công chiếu, theo thông báo, phim đạt donh thu hơn 21,8 tỷ đồng.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể” là bộ phim đầu tay của Ngô Thanh Vân trong vai trò đạo diễn

Đạo diễn- nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Ekip sẵn sàng đón nhận hết tất cả những lời đóng góp của tất cả khán giả từ khi công chiếu vì biết sản phẩm vẫn còn nhiều hạn chế. Chúng tôi như vỡ òa khi thấy sự quan tâm và ủng hộ của mọi người cho sản phẩm đầu tay này. Vạn sự khởi đầu nan, có bắt đầu thì mới biết mình làm sai ở đâu mà sửa, nên ekip rất trân trọng cảm ơn khán giả và sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ lòng của mọi người”.

 
 
 
 
h


Sau vài ngày phát sóng, theo thông báo phim thu hơn 21,8 tỷ đồng.

Đồng thời, Ngô Thanh Vân bày tỏ: “Chúng tôi với mong muốn đưa ra một sản phẩm để người yêu điện ảnh phim Việt có những giây phút thoải mái và giải trí. Vân tự hào về ekip của mình, tất cả là người Việt Nam lao động nghiêm túc và yêu nghề. Mỗi một thành viên tham gia vào dự án này đã truyền động lực rất lớn đối cho Vân- một người lần đầu tiên làm đạo diễn. Nếu không có ekip chuyên nghiệp đầy đam mê và nổ lực, thì có lẽ đoạn đường này là không tưởng. Xin gửi lời cảm ơn đến ekip, những người Vân xem như anh em và từ tận đáy lòng, xin được cám ơn khán giả . Phim Việt sẽ được chỉn chu hơn nhờ sự động viên của mọi người.”

Ngọc Hà Lê

ảnh cung cấp

.

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ