• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV HAGL: “Cầu thủ HAGL không câu giờ và chúng tôi không cổ súy”

Thể thao 16/05/2018 06:31

(Tổ Quốc) -HLV Dương Minh Ninh đã khẳng định không có chuyện cầu thủ HAGL câu giờ,  nằm ăn vạ trên sân và BHL đội không cổ súy cho việc xấu này.

Tối  15/05, trên sân vận động Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu lượt về Tứ kết Cup Quốc gia 2018 giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL. Sau sức ép đến từ đội chủ nhà trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, HAGL đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Văn Toàn ở phút 47.

Nhưng đội bóng phố Núi đã không thể giữ trọn vẹn tỉ số 1-0 đến hết trận đấu khi may mắn đã đến với đội chủ nhà Hà Nội trong một tình huống bóng chạm lưng Thành Trung từ quả phạt góc bên phía cánh trái bay vào lưới gỡ hòa 1-1. Bàn thắng này giúp CLB Hà Nội giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. 

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có rất nhiều tình huống nằm sân

Sau khi kết thúc trận đấu, đã có nhiều ý kiến cho rằng, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có rất nhiều tình huống nằm sân và phải gọi nhân viên y tế vào trợ giúp nhằm câu giờ trong thời điểm HAGL đang dẫn trước 1-0. Điều này khiến trận đấu bị gián đoạn nhiều khiến các cầu thủ đội chủ nhà giảm sự hưng phấn.

Trả lời về vấn đề này trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh phủ nhận về những ý kiến trên vào cho rằng đây không phải là tiểu xảo để câu giờ: "Chúng tôi không câu giờ và ban huấn luyện không cổ súy cho việc câu giờ, khán giả xem trận đấu có thể thấy rõ. Có những va chạm, tranh chấp làm cầu thủ bị đau".

Đánh giá về trận đấu sau thất bại cay đắng bởi luật bàn thắng sân khách, HLV trưởng đội bóng phố Núi bày tỏ sự tiếc nuối khi Rimario không ghi được bàn thắng.

“Toàn đội cũng hơi buồn nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, các em ấy cũng vượt qua được”- HLV Dương Minh Ninh bày tỏ.

Đánh giá về công tác trọng tài cũng như màn trình diễn của hai đội bóng trong trận đấu, vị thuyền trưởng của HAGL cho rằng, cả hai đều đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

“CLB Hà Nội và HAGL đều cố gắng mang đến cho người hâm mộ một màn so tài đẹp mắt trên sân sau những hình ảnh xấu ở trận lượt đi. Mỗi đội có một xu hướng khác nhau nhưng đều muốn bóng đá Việt Nam tốt lên”- HLV Dương Minh Ninh chia sẻ.

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng đã phải ngồi dự bị trong suốt hiệp 1 và chỉ được đưa vào sân ở phút 66 hiệp 2. Lí giải về việc này, HLV Dương Minh Ninh cho biết, thể lực của Công Phượng chưa đủ nên BHL buộc phải để tiền đạo xứ Nghệ ngồi ghế dự bị.

Được biết sau khi thất bại tại Cup Quốc gia, HAGL sẽ tập trung cho mục tiêu top 5 V-League 2018.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ