• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hoàng Anh Gia Lai chỉ trích học trò chơi xấu

Thể thao 06/04/2018 07:39

(Tổ Quốc) -HLV trưởng HAGL Dương Minh Ninh đã thẳng thắn đưa ra quan điểm về tình huống chơi xấu của Tăng Tiến với Duy Mạnh.

Sau 90 phút thi đấu của lượt trận bù vòng 3 V-League 2018, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đậm 5-0 trước CLB HAGL  để vươn lên đứng ở vị trí đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 lượt trận. Đối với HAGL, điều buồn nhất có lẽ không chỉ riêng việc phải nhận thất bại, mà còn là tình huống chơi xấu của Tăng Tiến với Duy Mạnh, khiến cầu thủ đội khách phải nhận thẻ đỏ rời sân. Đây là một hành động đi ngược lại với nguyên tắc chơi đẹp của đội bóng phố Núi.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh thẳng thắn thừa nhận lối chơi của HAGL là chơi đẹp, Tăng Tiến không được phép chơi như vậy.

“Ngay khi Tăng Tiến ra khỏi sân tôi đã nói với cậu ấy rằng pha vào bóng đó không cần thiết. HAGL triển khai lối chơi đẹp, lúc nào cũng muốn như vậy”- HLV Dương Minh Ninh cho biết.

Đánh giá về trận đấu, HLV trưởng HAGL cho rằng, đây là một trận đấu khá khó khăn với HAGL khi phải đối đầu với đối thủ Hà Nội đang sở hữu thực lực mạnh. Việc mất người từ sớm đã gây ảnh hưởng lớn đến lối chơi của HAGL. Hà Nội là một trong những đội bóng có ngoại binh và nội binh rất tốt. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm như Văn Quyết, Thành Lương.

“Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách này. Một số vị trí chơi chưa đúng sức. Hôm nay Xuân Trường chơi chưa tốt. Trong khi đó, Hà Nội FC chơi chặt chẽ, lối chơi tốt. Đây là trận thua đậm nhất của HAGL”- HLV Minh Ninh chia sẻ.

Vị HLV trưởng HAGL cũng thẳng thắn nhận trách nhiệm về mình: “Có lẽ tâm lý các cầu thủ chưa tốt và BHL có một phần trách nhiệm. Thể lực của các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam chưa thực sự tốt khi trở về đội”.

Cuối cùng HLV Dương Minh Ninh tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài. Vị truyền trưởng của HAGL cho rằng, trong trận đấu, trọng tài đã có những tình huống nhận định chưa tốt. Điều này dẫn đến việc khán giả phản ứng khiến trận đấu phải có thời điểm dừng lại.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội cũng đã lên tiếng về tình huống vào bóng của Tăng Tiến khiến Duy Mạnh chấn thương. Theo HLV trưởng CLB Hà Nội cho biết, sau tình huống va chạm trong trận đấu Duy Mạnh sẽ được đưa đi kiểm tra chấn thương.

Đánh giá về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, chiến thắng đậm 5-0 là một kết quả bất ngờ đối với BHL đội.

“Quang Hải và Văn Hậu vẫn chưa đạt phong độ tốt sau khi trở về từ U23 Việt Nam. Áp lực của Quang Hải là rất lớn nên thời gian tới từng thời điểm, tôi sẽ cho Quang Hải đá chính. Tôi cố gắng luân chuyển cho các cầu thủ U23 Việt Nam để họ cân bằng lại”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ