• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng đề cao bộ tứ Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng

Thể thao 13/02/2017 12:40

(Tổ Quốc) -Trong một phát biểu trước báo chí ngày hôm qua (12/02), HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tiết lộ ban đầu về đội hình U23 Việt Nam tại Sea Games 29 tới đây.

Vòng 5 V-League 2017 chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt cầu thủ trẻ tài năng với những màn trình diễn bắt mắt, mang đến cho khán giả những trận đấu đầy chất lượng.

Nổi bật lên trong đó là hai gương mặt mang tên Quang Hải của Hà Nội FC và Công Phượng của HAGL. Trong những trận đấu vừa qua, cả Quang Hải lẫn Công Phượng đều có được những bàn thắng đẹp mắt và thể hiện được lối chơi khá thuyết phục.

Ở cương vị thuyền trưởng dẫn dắt U23 Việt Nam tại SEA Games 29 tới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã theo dõi sát sao và có những nhận định riêng về màn thể hiện của các học trò. Trả lời phỏng vấn của Báo Thanh Niên về cậu học trò Quang Hải, HLV Hữu Thắng nhận định, lối đá của Quang Hải không phô trương mà vẫn tinh tế và đặc biệt mang lại tính hiệu quả.

Công Phượng cùng đồng đội đã có màn thể hiện xuất sắc ở vòng 5 V-League 2017 (Ảnh: vnexpress)

“Quang Hải cùng Công Phượng đã thi đấu rất tốt tại V-League vòng vừa qua. Tôi rất mong Tuấn Anh sớm bình phục, và Xuân Trường có thể góp mặt trước SEA Games 29 khi CLB Gangwon đồng ý để cậu ấy về khoác áo đội U.23. Quang Hải, Tuấn Anh,- Xuân Trường, Công Phượng và những cầu thủ khác sẽ tạo ra sự mạnh mẽ cho đội U23 Việt Nam”- HLV Hữu Thắng nhận xét.

Không chỉ HLV Hữu Thắng, Quang Hải cũng nhận được đánh giá cao từ phía những chiến lược gia khác. Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ trẻ của Hà Nội FC.

"Quang Hải thi đấu rất xuất sắc, cậu ấy rất nhạy bén trong những pha dứt điểm. Theo tôi đánh giá, Quang Hải chắc chắn là cầu thủ đầy tiềm năng. Không vì trận đấu hay hoặc bàn thắng đẹp ngày hôm nay, mà  tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ nhiều trận trước. Tôi tin Quang Hải sẽ còn tiến xa nữa"- HLV Huỳnh Đức nhận xét.

Về phần mình, sau khi có được cú đúp bàn thắng vào lưới Cần Thơ trong chuyến làm khách ở vòng 5 V-League, Công Phượng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

"Công Phượng đã tìm lại được cảm giác bóng. Tôi tin rằng Phượng sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở những trận đấu tới"- HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận xét.

Trong khi đó, bầu Đức cũng rất tự tin khi nói về “gà nhà”. Vị chủ tịch HAGL cho biết,Công Phượng đã tỏa sáng ở U23 Việt Nam và chơi tốt ở HAGL ngày hôm nay là điều tất nhiên thôi.

“Cái gì cũng cần có thời gian. Chúng ta không nên đặt kỳ vọng nhiều quá và ép các cháu ngày một ngày hai tỏa sáng ngay được"- bầu Đức cho hay.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ