• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng lo cầu thủ chấn thương vì sân tập xấu

Thể thao 15/07/2017 08:40

(Tổ Quốc) - Cho biết sau buổi tập đầu tiên ở sân Đại học RMIT, thuyền trưởng của U22 Việt Nam đã khẳng định "khó khăn về sân tập cũng ảnh hưởng ít nhiều, đồng thời tôi cũng lo lắng cho cầu thủ vì họ có thể chấn thương với mặt sân xấu..."

  HLV Hữu Thắng lo lắng…

Trả lời câu hỏi, đâu là khó khăn lớn nhất đối với U22 Việt Nam trong đợt tập huấn tại TP.HCM, HLV Hữu Thắng đã khẳng định rất nhanh "điều kiện tập luyện không tốt"

"Mặt sân Quân khu 7 xấu quá, đá hỏng hết chân cầu thủ. Giờ tôi chỉ lo chấn thương thôi, mặt sân là không đảm bảo. Chính bởi thế, tôi đã cho anh Cường của Ban huấn luyện đi xem các sân khác như thế nào. Di chuyển tập luyện như thế cũng làm cho các cầu thủ khá mệt mỏi" - thuyền trưởng của U22 Việt Nam chia sẻ với giới truyền thông ngay đầu cuộc phỏng vấn.

Nói về điều kiện khác, HLV này cho biết việc đưa đội nhà vào TP.HCM sớm chính là để làm quen thời tiết, sân bãi nhằm có kết quả tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games tới.

Ngoài nỗi lo lắng về sân bãi, với HLV Hữu Thắng vào lúc này mọi thứ đều khá ổn nhất là nơi hàng phòng ngự khi có nhiều cá nhân chơi tốt trong thời gian qua.

 Cho các cầu thủ khi mặt sân tập xấu

Tuy nhiên, "thuyền trưởng" của U22 Việt Nam cũng đã bày tỏ sự không hài lòng khi cho rằng Xuân Trường tạo ra một cuộc khủng hoảng thừa nơi hàng tiền vệ, và ông cho biết: "Xuân Trường về nước cũng như 26 người còn lại thôi, chúng ta không nên nói quá nhiều về cậu ấy để tránh những áp lực có thể đến đối với Trường.

Tôi nghĩ báo chí đã dồn sự tập trung vào Công Phượng nhiều quá khiến cậu ấy gặp nhiều áp lực lớn, nhưng tôi nói với Phượng là cầu thủ cần phải quen với áp lực đó. Nếu báo chí có ý tốt thì tôi mong rằng sẽ viết làm sao để cởi bỏ bớt áp lực cho cậu ấy, và bản thân Phượng cũng đừng nghĩ mình là một cái gì đó...

Cá nhân Quang Hải, tôi nghĩ rằng cậu ấy là cầu thủ tốt, và đương nhiên sẽ xuất sắc trong tương lai" - HLV Hữu Thắng nói về các học trò "cưng" ở đợt tập trung lần này.

Sau khi khảo sát, chiều 14/7 U22 Việt Nam đã quyết định không di chuyển đi Bình Dương như dự kiến mà tập luyện tại Trung tâm TDTT CATP.HCM./.

Hà Mây

NỔI BẬT TRANG CHỦ