• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Nepal đặt mục tiêu từ hòa đến thắng trước Việt Nam

Thể thao 16/08/2018 07:41

(Tổ Quốc) - Mục tiêu của Olympic Nepal là cầm hòa Olympic Việt Nam trong trận đấu tới đây.

Sau thất bại tối thiểu trước trước Olympic Nhật Bản ở trận đấu mở màn, Olympic Nepal sẽ có trận đấu thứ 2 với Olympic Việt Nam, đội bóng có chiến thắng đậm 3-0 trước Olympic Pakistan ở lượt trận đầu tiên.

Thất bại trước đội  bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng D với Nepal mà nói là một thất bại có thể chấp nhận được. Ở trận đấu này, Nepal đã khiến Nhật Bản gặp không ít khó khăn dù kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu. Điều này cho thấy, năng lực của Olympic Nepal là không thể đánh giá thấp.

HLV Nepal đặt mục tiêu từ hòa đến thắng trước Việt Nam

Sau trận, theo chia sẻ của HLV trưởng Olympic Nepal Gyitiku Koji cho biết, khi gặp Olympic Việt Nam, chắc chắn Nepal sẽ chơi tấn công nhiều hơn bởi theo tính toán của Nepal, nếu họ có thể cầm hòa Việt Nam và sau đó đánh bại Pakistan thì sẽ giành vé vào vòng sau.

“Chúng tôi sẽ chơi tấn công nhiều hơn khi gặp Việt Nam. Nepal muốn ghi bàn và giành chiến thắng”- HLV Gyotoku Koji khẳng định.

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Nepal, trợ lý HLV Bal Gopal Maharjan khẳng định mục tiêu của đội là ít nhất có trận hòa trước Việt Nam.

:Sau đó, Nepal sẽ bắt buộc phải đánh bại Pakistan. Pakistan có trình độ tương đồng với Nepal. Chúng tôi muốn đánh bại họ để có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi Asiad"- Trợ lý HLV Bal Gopal Maharjan nói.

Đây là điều mà thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải lo lắng bởi theo điều lệ giải, hai đội nhất nhì mỗi bảng cùng 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng 1/8. Olympic Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm, hiệu số +3 sau lượt trận đầu tiên. Đứng thứ 2 là Nhật Bản và hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về Nepal, Pakistan. Nếu cầm hòa Việt Nam ở trận thứ 2 và thắng đậm Pakistan ở trận thứ 3, Nepal sẽ có được 4 điểm và có nhiều cơ hội để đi tiếp.

Ngược lại, Olympic Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để giành vị trí nhất bảng D nếu đánh bại Nepal ở trận đấu ngày hôm nay. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16/08.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ