• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Nguyễn Đức Thắng: Bỏ ngoại binh để nội binh thể hiện trước Gangwon

Thể thao 06/06/2017 07:00

(Tổ Quốc) -Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Gangwon FC tới đây, liên quân tuyển TP. HCM sẽ hội quân vào ngày mai 06/06 và bắt đầu tập luyện.

Vào ngày 09/06 tới đây, liên quân tuyển TP. HCM sẽ có cuộc chạm trán với CLB Gangwon FC trong chuyến du đấu của đại diện Hàn Quốc tại Việt Nam. Với vai trò là người dẫn dắt liên quân tuyển TP.HCM, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho triệu tập danh sách gồm 22 cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn.

Một điểm bất ngờ trong danh sách được cựu danh thủ Thể Công công bố là việc không có bất cứ ngoại binh nào góp mặt trong trận giao hữu tới đây. Giải thích cho quyết định này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, liên quân TP.HCM là sự bổ khuyết và trộn lẫn giữa những cầu thủ tốt nhất của hai đội bóng CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn. Bên cạnh đó, cuộc chạm trán với Gangwon FC chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu.

“Nên đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ nội có dịp thể hiện mình và cọ xát với một đấu thủ ngang tầm”- HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Trong danh sách triệu tập của liên quân TP. HCM của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có sự góp mặt của hai hậu vệ có phong độ cực tốt trong thời gian vừa qua là là Âu Văn Hoàn và Trần Đình Trọng do phải cả hai đang phải tập trung với tuyển U22 Việt Nam.

Về phần mình, CLB Gangwon cho biết, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về TP.HCM để hội quân cùng U22 Việt Nam từ ngày 28/05 vừa qua. Nên chắc chắn, tài năng người Tuyên Quang sẽ có mặt trong màu áo CLB Gangwon FC trong trận đấu giao hữu với đội bóng tuyển chọn TP.HCM vào ngày 09/06 tới đây.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ