• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo lo cầu thủ đang “nhận được quá nhiều yêu thương”

Thể thao 19/02/2018 20:30

(Tổ Quốc) -Vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam bày tỏ sự lo lắng khi Tết Nguyên đán có thể gây ảnh hưởng đến các cầu thủ.

Sau chiến tích giành ngôi vị Á quân tại Vòng chung kết (VCK) U23 Châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở thành những "người hùng" và nhận được sự yêu thương, hâm mộ đặc biệt từ phía khán giả, người dân. Tình cảm này đã được thể hiện thông qua buổi lễ chào đón đội tuyển ngay tại sân bay, những lời chúc, những cái bắt tay… Nhưng dù vậy, thành tích Á quân tại VCK U23 Châu Á sẽ lại là áp lực cực kỳ lớn đối với HLV người Hàn và các học trò bởi sau kỳ tích họ phải duy trì được phong độ cao này nếu không muốn chìm vào quên lãng.

HLV Park Hang-seo lo cầu thủ đang “nhận được quá nhiều yêu thương” (Ảnh: Zing)

Dù đang trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, các cầu thủ được phép trở về sum họp với gia đình, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không quên nhắn nhủ các học trò một vài nguyên tắc sinh hoạt trong dịp lễ.

"Các cầu thủ phải lắng lại tâm trạng sung sướng lúc này để trở về vị trí cũ. Sau quãng thời gian hoạt động quá sức, họ phải mau chóng phục hồi thể chất. Sự mệt mỏi quá độ có thể dẫn tới chấn thương. Quan trọng nhất, họ phải có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý dịp Tết Nguyên đán"- Vị thuyền trưởng U23 Việt Nam cho hay.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng bày tỏ sự lo lắng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán sẽ ảnh hưởng tới phong độ các thành viên U23 Việt Nam.

"Các cầu thủ đang nhận được nhiều tình yêu thương, thật sự là quá nhiều. Họ cũng phải tham gia rất nhiều sự kiện trong dịp Tết Nguyên đán. Tôi sợ rằng điều đó sẽ khiến họ ngạo mạn. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu vào tháng 3 tới. Tôi không biết họ có thể trở lại sau Tết với tinh thần và thể lực bình thường không. Tôi mong là các cầu thủ có thể nhanh chóng trở về với vị trí vốn có để tập trung luyện tập, thi đấu”- HLV Park Hang-seo cho biết.

Theo kế hoạch HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 10/03 chuẩn bị nhân sự tốt nhất cho cuộc gặp gỡ Syria tại vòng loại Asian Cup sẽ diễn ra vào ngày 27/03 tới đây. Tiếp theo, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ phải thực hiện tốt các mục tiêu cao hơn là Asian Cup và sân chơi AFF Cup./.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ