• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Phan Văn Tài Em: Thay áo pitch ở hiệp 2 là không phong thủy

Thể thao 23/04/2018 09:18

(Tổ Quốc) -Vị thuyền trưởng của Sài Gòn FC đã cho rằng, việc thay áo pitch vào hiệp 2 là không phù hợp phong thủy khiến Sài Gòn bị ghi bàn và mất lợi thế dẫn trước.

Tối ngày 22/04, CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy trong lượt trận vòng 6 V-League 2018. Dù chơi tấn công khá áp đảo, nhưng sai lầm của hàng thủ đã khiến đội bóng thủ đô phải nhận bàn thua sớm từ phút 20. Phải bước sang hiệp 2, chủ nhà Hà Nội mới có được bàn gỡ để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Sài Gòn FC cho biết, ông thấy rất vui khi đội nhà giành được 1 điểm trước Hà Nội FC, một đội bóng đã từng có nhiều chiến thắng đậm từ đầu mùa giải trên sân Hàng Đẫy.

“Các cầu thủ Sài Gòn đã có tinh thần rất tốt, đặc biệt là sau trận thắng trước HAGL ở vòng trước” – HLV Tài Em nhận xét.

Trong khoảng thời gian diễn ra hiệp 1, HLV chỉ mặc áo bình thường chỉ đạo. Nhưng khi bước sang hiệp 2, vị thuyền trưởng của Sài Gòn FC đã mặc áo pitch để chỉ đạo. Trả lời vấn đề này, HLV Tài Em cho biết, đây là yêu cầu của BTC nên ông thực hiện, nhưng điều này cũng khiến Sài Gòn không gặp may.

“Khi hiệp 2 tôi mặc áo Pitch thì có gì đó hơi xui, không hợp phong thủy bởi hiệp 1 không mặc thắng 1-0 nhưng hiệp 2 mặc vào thì hòa”- HLV Tài Em vui vẻ cho biết.

Cũng theo HLV Tài Em chia sẻ, trước khi nhận lời làm HLV trưởng của Sài Gòn FC, ông đã biết rất khó khăn và gặp phải áp lực lớn. Khi giành được 1 điểm trước Quảng Nam thì mọi việc vẫn khả quan nhưng khi giành được 3 điểm trước HAGL thì nhận được kỳ vọng rất nhiều.

Nói về phong độ của thủ môn, Văn Phong, người thi đấu khá xuất sắc trong trận đấu ngày hôm nay, HLV Tài Em cho biết: “Văn Phong hôm nay chơi rất tốt. Với đà ổn định như thế này thì anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn. Còn Văn Hoàng thì sẽ có thể được tạo điều kiện ở cup Quốc gia”.

Ở trận đấu này, Sài Gòn FC đã chơi rất tập trung và hóa giải nhiều tình huống tấn công từ phía đội chủ nhà, trong đó có chân sút Oseni. Trả lời về vấn đề này, HLV Tài Em cho hay: “Tôi đã nghiên cứu rất kĩ khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy và đã phần nào thành công trong việc hóa giải lối đá của đối thủ, đặc biệt hàng thủ của chúng tôi đã chơi rất tập trung”.

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết, ông tạm thời hài lòng với kết quả của trận đấu nhưng không hài lòng với cách chơi của đội.

“Tinh thần của các cầu thủ kém khi không tôn trọng đối thủ. Tôi phải bảo các học trò phải tập trung, nỗ lực và mạnh dạn chơi bóng hơn trước đối thủ”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết. 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ