• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hòa cay đắng Liverpool, Quỷ đỏ tiếp tục dậm chân tại chỗ

Thể thao 16/01/2017 06:30

(Tổ Quốc) -Bàn gỡ của Ibrahimovic ở phút 84 chỉ đủ để cứu vãn lại duy nhất 1 điểm cho Quỷ đỏ sau sai lầm chết người trước đó của Pogba. Hòa cay đắng trên sân nhà, Quỷ đỏ tiếp tục dậm chân tại chỗ.

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian (Fellaini, 76’), Ander Herrera, Carrick (Rooney, 46’), Pogba, Mkhitaryan, Ibrahimovic, Martial (Mata, 65’).  

Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Lovren, Klavan, Milner, Wijnaldum, Henderson, Can, Firmino, Origi (Coutinho, 61’), Lallana.

Bàn thắng

Man United: Ibrahimovic (84’)

Liverpool: Milner (27’)

Hành quân đến Old Trafford với một đội hình khá tệ hại khi Philippe Coutinho đã bình phục nhưng khó sử dụng, Sadio Mane đã gói gém hành lý về dự CAN, Nathaniel Clyne dính chấn thương trước giờ thi đấu. HLV Klopp mất gần như toàn bộ sự lựa chọn tốt cho tuyến phòng ngự và buộc phải mạo hiểm với quân cờ mới toanh mang tên Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải trong trận derby nước Anh.

Xuất phát với một đội hình được đánh giá yếu hơn hẳn đối thủ, không mấy khó hiểu khi Liverpool liên tục bị lép vế trước Quỷ đỏ trong khoảng thời gian thi đấu đầu tiên. Quỷ đỏ đã nhanh chóng có được những tình huống nguy hiểm ngay từ phút thứ 19, bằng đường chọc khe hoàn hảo của Henrikh Mkhitaryan tạo cơ hội để Paul Pogba băng xuống đối mặt Simon Mignolet. Nhưng như thường lệ, Pobga vẫn để lại sự tiếc nuối khi đưa bóng đi chệch cột dọc.

James Milner ghi bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool

Bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số một cách đáng tiếc, nhưng 7 phút sau, chính Pogba đã trực tiếp giúp Liverpool phá vỡ thế áp đảo của đội chủ nhà khi trực tiếp dâng bàn thắng cho The Kop. Phút 26, tiền vệ người Pháp đã dùng tay phá bóng trong mộ tình huống lùi về hỗ trợ phòng ngự trong vòng cấm. Và James Milner đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá để mang lại lợi thế cho đội khách Liverpool khi nhẹ nhàng đánh bại thủ thành De Gea mở tỷ số cho trận đấu.

Bước sang hiệp 2, trận đấu rơi vào thế ăn miếng trả miếng khi MU liên tục dồn ép đối phương nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các chân sút Quỷ đỏ tiếp tục bỏ lỡ cơ hội. Trong khi đó, Liverpool cũng không tận dụng thành công những pha phản công của mình. Phải đến khi HLV Mourinho quyết định đưa cả Rooney lẫn Fellaini vào sân để tạo đột biến trong những pha tranh chấp bóng bổng thì Quỷ đỏ mới có bàn gỡ hòa. Phút 84, nhận bóng từ đường tạt của Rooney, Fellaini đánh đầu đưa bóng chạm cột dọc tạo tiền đề cho Ibarahimovic lái bóng vào lưới cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Hòa 1-1 trên sân nhà, MU tiếp tục dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ sáu và kém 5 điểm so với Liverpool đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ