• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng Thịnh tái xuất sau chấn thương

Thể thao 17/02/2017 09:32

(Tổ Quốc) -Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ trở lại thi đấu trong ngày hôm nay sau 2 tháng điều trị chấn thương. Đây là tin vui với FLC Thanh Hóa ở lượt trận mở màn vòng loại Asian Cup 2019.

Chấn thương của tiền vệ người Nghệ An đã bị tái phát trước trận lượt đi gặp Indonesia tại AFF Cup 2016 vừa qua. Cũng chính bởi lí do này mà Hoàng Thịnh buộc phải ngồi ngoài ở trận lượt về diễn ra sau đó. Điều này khiến tuyến giữa của ĐTVN bị giảm sức mạnh đáng kể.

Tiền vệ Hoàng Thịnh đã có thể quay trở lại thi đấu (Ảnh: Motthegioi.vn)

Sau 2 tháng điều trị chấn thương, Hoàng Thịnh đã hoàn toàn bình phục và có thể quay trở lại thi đấu trong thể trạng tốt nhất. Cách đây 1 tuần, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ xứ Nghệ đã bình phục tới 90% và đang bước vào những bài tập lấy lại cảm giác bóng.

Với sự trở lại của Hoàng Thịnh, FLC Thanh Hóa sẽ khắc phục được tình trạng hổng tuyến giữa khi tiền vệ Quốc Phương phải nhận án treo giò. Nhiều khả năng, FLC Thanh Hóa sẽ để Hoàng Thịnh ra sân trong trận gặp SHB Đà Nẵng diễn ra chiều mai 18/02.

Sự trở lại của Hoàng Thịnh sẽ khiến sức mạnh phòng ngự cũng như tấn công của Thanh Hóa được cải thiện đáng kể, không chỉ với khả năng phòng ngự mà Hoàng Thịnh còn thường xuyên đe dọa khung thành đối phương bằng những pha sút phạt và những cú sút xa nguy hiểm.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ