• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồng Ngọc kỷ niệm 2 thập niên ca hát bằng liveshow hoành tráng tại Mỹ

Giải trí 17/10/2017 14:54

(Tổ Quốc) -Tối 16/10 (sáng 17/10 giờ VN), "20 năm tình đời" liveshow đánh dấu 20 năm hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ "Mắt nai chachacha" từ thị trường Việt Nam tới hải ngoại. 

Với một nghệ sĩ, 20 năm - một chặng đường dài hoạt động biểu diễn và có dấu ấn với công chúng đã là một thành công đáng ngưỡng mộ, những để giữ được trái tim của khán giả và nuôi dưỡng nó đến thời điểm hiện tại, thậm chí ở cả 2 thị trường khác nhau như Hồng Ngọc lại là điều càng khó hơn. 
2 thập niên trôi qua, trong đó có 10 năm hoạt động tại Việt Nam và 10 năm định cư tại Mỹ cùng chồng và 3 con, nhưng Hồng Ngọc vẫn giữ vững phong độ, vẫn được công chúng đón nhận. Bằng chứng rõ nét nhất chính là số lượng 4.000 khán giả đã lấp kín toàn bộ khán phòng Choctaw Casino (Mỹ) trong đêm liveshow đánh dấu 2 thập niên ca hát của Hồng Ngọc, "20 năm tình đời". 


Mặc dù 10g show diễn mới bắt đầu nhưng từ 6g chiều, đã rất đông khán giả háo hức có mặt để chờ thưởng thức chương trình. Đứng trước tình yêu thương quá lớn mà khán giả dành cho mình trong suốt 20 năm qua, Hồng Ngọc cho biết bản thân hoàn toàn không bị áp lực bởi show diễn vì đó là những bài hát mà Hồng Ngọc đã thể hiện suốt 20 năm qua như: Vùng trời bình yên", "Đổi thay" và "Chuyện thường tình thế thôi",... 

Bên cạnh những cảm xúc gợi nhớ về giai đoạn đầu tiên khởi nghiệp ca hát với hình ảnh "mắt nai" gắn liền 20 năm với Hồng Ngọc, những bài hát quen thuộc khác với khán giả lần lượt được thể hiện như: "Chuyện thường tình thế thôi", "Biển cạn", "Dấu chân địa đàng", "Một lần lầm lỡ", "Giấc mơ mùa đông", "Vết thương cuối cùng", "Mắt nai cha cha cha",…. cũng được thể hiện nhưng đã phối lại một cách mới mẻ, hiện đại hơn.


Song hành với vai trò người kết nối sân khấu với khán giả, MC Trấn Thành còn bất ngờ song ca cùng người chị mà anh yêu quý hai ca khúc "Rong rêu", "Khúc Thụy du". Thậm chí MC còn “tiện thể mượn tạm” hit nổi tiếng của “bà xã” Hari Won, "Anh cứ đi đi" và ca khúc "Anh muốn em sống sao" tạo thành một liên khúc để khoe giọng hát của mình.


Đông Nhi – nữ ca sĩ duy nhất trong chương trình khiến không khí như vui nhộn hơn khi "hòa giọng" cùng Hồng Ngọc trong ca khúc vui nhộn "Trống cơm". 



Không khí sân khấu tiếp tục bùng nổ và được đốt nóng khi Đông Nhi khuấy đảo không gian âm nhạc bằng những bản EDM sôi động: "Bad boy" và "Xin anh đừng".




Điểm lặng nhất của cả liveshow "20 tình đời" của Hồng Ngọc chính là màn kết hợp của chủ nhân đêm diễn và em trai - ca sĩ Khang Việt với ca khúc "Mẹ yêu" để dành tặng cho mẹ ruột bay từ Việt Nam sang ủng hộ cô. Hình ảnh 2 chị em cùng nhau đứng trên sân khấu, cùng hát, ôm nhau và gửi tặng tới mẹ ánh mắt và nụ hôn gió đầy trìu mến đã khiến nhiều khán giả như xúc động theo.


“Nam thần” Issac với chùm ca khúc Trái tim bên lề, Bống bống bang bang, Nơi anh không thuộc về khoe vũ đạo và vẻ điển trai nhận được những tràng pháo tay không dứt của khán giả Dallas.


Phan Đinh Tùng một trong những người bạn thủa đầu lập nghiệp của Hồng Ngọc cũng có mặt trong liveshow "20 năm tình đời" và mang đến cho khán giả ca khúc "Lời cuối cho em" khi song ca cùng Hồng Ngọc. 

Góp phần thành công cho liveshow “20 năm tình đời” của Hồng Ngọc, dàn khách mời cũng bùng cháy trong từng tiết mục chính là danh ca Elvis Phương. Dù lần đầu tiên song ca cùng Hồng Ngọc trên sân khấu ca khúc "Cỏ úa" nhưng danh ca Elvis đã dành nhiều lời khen tới Hồng Ngọc. Đặc biệt, danh ca Elvis Phương còn không ngớt lời khen tới "ông bầu" Thomas Nguyễn - ông xã của Hồng Ngọc, người hùng thầm lặng giúp cho Hồng Ngọc không chỉ có chỗ đứng trong lòng khán giả mà còn là người chồng, người cha tuyệt vời của "Mắt nai".


Khép lại toàn bộ đêm liveshow "20 năm tình đời", Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ: “Cảm xúc của 20 năm được ùa về. Ngọc không áp lực vì Ngọc biết mình được yêu thương, và vì thế, Ngọc chỉ phải làm tốt hơn những gì đã có để mình được yêu thương nhiều hơn nữa”.  

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ