• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

James Bond 25 thay đổi lịch phát hành tới tận năm…2020

Giải trí 24/08/2018 10:30

(Tổ Quốc) -Vì sự rút lui đột ngột của đạo diễn Danny Boyle khỏi dự án đầu tuần vừa rồi, nghĩa là chỉ ba tháng trước khi Bond 25 bấm máy, bộ phim bom tấn này buộc phải thay đổi lịch phát hành.

Theo nguồn tin được The Hollywood Reporter tiết lộ thì phần tiếp theo của loạt phim hành động ăn khách James Bond, tạm được gọi là Bond 25 sẽ bỏ lỡ ngày phát hành tại các rạp ở Bắc Mỹ được dự kiến đưa ra trước đó vào 8 tháng 11 năm 2019. Lý do là bởi thông báo rút lui quá đột ngột của đạo diễn Danny Boyle.

Đạo diễn Danny Boyle từng được giải Đạo diễn xuất sắc nhất của giải Oscar cho phim Triệu phú ổ chuột

Có nhiều khả năng Bond 25 sẽ phải chở tới tận cuối năm 2020 mới có thể ra rạp bởi không có bộ phim James Bond nào ra rạp vào mùa hè. Nguồn tin được cũng cho hay, ngay cả trước khi đạo diễn Danny Boyle từ bỏ bộ phim, đã có một cuộc nói chuyện về việc lùi ngày phát hành phim tới đầu năm 2020.

Bond 25 là phần phim cuối cùng Daniel Craig đảm nhận vai 007

Trước khi quyết định rút lui, đạo diễn Danny Boyle và ê kíp sản xuất Bond 25 đã xem xét kịch bản được viết bởi John Hodge và bản thảo được viết bởi Neal Purvis và Robert Wade, người đã viết Casino Royale ( Sòng bài Hoàng gia), Quantum of Solace (Định mức khuây khỏa), Skyfall (Tử địa) và Spectre (Bóng Ma).

Tuy nhiên đến phút cuối, giải thích cho việc đạo diễn rút lui chỉ có một dòng trạng thái trên tài khoản Twitter của thương hiệu James Bond. Nội dung ngắn ngủi ghi rằng: “Michael G. Wilson, Barbara Broccoli và Daniel Craig xin thông báo rằng do khác biệt trong quá trình sáng tạo, Danny Boyle đã quyết định không làm đạo diễn cho Bond 25 nữa”.

Được biết trước thông báo rút lui, đạo diễn Boyle và nhà sản xuất đang trong quá trình tìm Bond girl mới cho điệp viên 007

Được biết, đạo diễn rút lui khi dự án đang trong quá trình tìm kiếm một “Bond girl” mới cho điệp viên 007 và diễn viên chính vai phản diện. Theo kế hoạch ban đầu, nhà sản xuất sẽ khởi quay Bond 25 vào tháng 12 tới, nhưng tình hình hiện nay, kế hoạch sản xuất này sẽ khó để đảm bảo tiến độ.

Đạo diễn Danny Boyle từng giành được giải Oscar cho giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất với phim Slumdog Millionaire ( tựa Việt: Triệu phú khu ổ chuột). Ông chính thức nhận lời trở thành đạo diễn cho Bond 25 vào hồi tháng 5 vừa qua, chỉ sau 3 tháng, ông lại quyết định rút lui.

 

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ