• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khách du lịch nước ngoài vui mừng nhận lại điện thoại đánh rơi

Du lịch 08/06/2018 10:04

(Tổ Quốc) -Ngày 7-6, Công an phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã bàn giao chiếc điện thoại iPhone 8 cho nữ du khách người Pháp đánh rơi.

Theo báo An ninh thủ đô đưa tin, sáng 7/6, tại trụ sở CAP Ngô Thì Nhậm, chị  Valasi Sylvie (quốc tịch Pháp) vô cùng mừng rỡ và xúc động nhận lại chiếc điện thoại di động đã bị đánh rơi vào tối 6/6.

Chị Valasi Sylvie  cùng gia đình viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công an phường (CAP) Ngô Thì Nhậm và CATP Hà Nội đã hết mình tận tụy vì nhân dân phục vụ. Đặc biệt, việc làm của các chiến sỹ CAP Ngô Thì Nhậm đã để lại hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an Thủ đô thân thiện trong mắt du khách quốc tế.

CAP Ngô Thì Nhậm trao trả chiếc điện thoại cho nữ du khách đánh rơi

Trước đó, thông tin trên báo Công an Nhân dân cho hay, chị Valasi Sylvie (SN 1963) cùng 2 con có chuyến du lịch tại Hà Nội. Vào khoảng 20h30 ngày 6-6, chị Valasi đi ăn tại cửa hàng trên phố Ngô Thì Nhậm. Sau 2 tiếng, chị trở về khách sạn thì phát hiện chiếc điện thoại iPhone 8 đã... biến mất.

Lúc này, chị Valasi vô cùng lo lắng nên đã thông báo đến nhà mạng để khóa liên lạc chiếc điện thoại của mình. Ngay sáng hôm sau, người phụ nữ quốc tịch Pháp cùng phiên dịch viên đến CAP Ngô Thì Nhậm trình báo sự việc.

Nhận được tin trình báo, Trung tá Phan Văn Bốn, Trưởng CAP Ngô Thì Nhậm đã cùng tổ công tác CAP khẩn trương xác minh và xác định được chiếc điện thoại di động đó đang ở quận Hà Đông, Hà Nội.

Người nhặt được điện thoại trên, là chị Trịnh Thị Ngọc Lan (trú tại đường Quang Trung, quận Hà Đông).

Chị Lan kể, vì chiếc điện thoại khóa mã, lại không thấy chủ nhân gọi điện và dự định sáng hôm sau trình báo cơ quan Công an để trả lại người mất./.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ