• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khải ‘sở khanh’ tiết lộ sốc về con người Phan Hương

Văn hoá 12/07/2017 16:13

(Tổ Quốc) – Diễn viên Anh Đức (vai Khải ‘sở khanh’) đã tiết lộ những điều thú vị về con người cua nữ diễn viên Thanh Hương (vai Phan Hương). 

Nếu hồ sơ tình ái của cậu em Phan Hải (Việt Anh đóng) được khán giả quan tâm thì câu chuyện tình của cô chị Phan Hương với Khải ‘sở khanh' cũng được khán giả chú ý không kém.

 Phan Hương (Thanh Hương đóng) và Khải 'sở khanh' (Anh Đức đóng)

Khi bộ phim về đề tài hình sự, tập trung khai thác tâm lý của thế giới ngầm thì lại xuất hiện tuyến nhân vật hài, đó là cặp đôi Phan Hương – Khải ‘sở khanh’ đã mang đến tiếng cười cho bộ phim, giảm tải sự căng thẳng và kịch tính.

Mở đầu bộ phim, cặp đôi đã khiến khán giả nóng mắt với cảnh quay đầy ‘kích thích’ đó là phân đoạn cặp đôi gặp nhau tại một quán bar và có nụ hôn mãnh liệt tại nhà vệ sinh. Kể từ đây, ‘lá ngọc, cành vàng’ của gia đình Phan Thị đã  say đắm Khải ‘sở khanh’ – người mất cả số hộ khẩu.

 Ngoài đời, diễn viên Thanh Hương và Anh Đức rất thân thiết với nhau

Tiết lộ về phân đoạn này, Thanh Hương cho biết: “Trước khi quay, tôi và Anh Đức đã bàn với nhau, nếu không cố gắng hóa thân vào nhân vật thì cảnh đó sẽ phải ở trong nhà vệ sinh rất lâu, ngửi mùi khó chịu. Chúng tôi đã nhắm mắt nhắm mũi hôn nhau. Mở mắt ra hai đứa nhìn nhau phát ngượng, mặt cả hai đỏ ửng lên”.

Còn Khải ‘sở khanh’ cho hay: ‘Vì đây là cảnh quay cuối trong ngày nên cả hai đã tự bảo nhau cố gắng để không mất thời gian của cả đoàn. Và Khải ‘sở khanh’ tiết lộ, cảnh hôn đó anh đang nghĩ mình hôn vợ ở nhà chứ không phải hôn bạn diễn.

Khán giả ấn tượng nhất đó chính là Phan Hương thường xuyên hung bạo với Khải ‘sở khanh’ vì thế anh luôn xuất hiện với khuôn mặt tím bầm dập, tay chân băng bó.

 'Thanh Hương là một đứa em rất ngoan và hiền'

Nam diễn viên tiết lộ: ‘Tôi nhớ nhất là cảnh bị Phan Hương vác bổng lên không trung rồi ném xuống đất. Lúc ấy tôi đau thật, nhưng rất ‘choáng’  vì không hiểu sao Thanh Hương lại khỏe thế’.

Còn nữ diễn viên Thanh Hương lý giải: ‘Quay xong rồi, tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình khỏe thế. Anh Đức có ngoại hình cao 1,8m, vậy mà tôi có thể nhấc bổng lên và ném xuống đất. Chắc có lẽ, do nhập vai quá’. (cười).

Xuất hiện trên phim, Khải ‘sở khanh’ thường xuyên bị Phan Hương ‘đe nạt’, thế nhưng ngoài đời cả hai anh em rất thân thiết với nhau. Trước khi vào phim ‘Người phán xử’ thì cả hai đều đóng chung phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ với nhiều phân đoạn đóng cùng nhau.

Diễn viên Anh Đức tiết lộ: “Trong phim ‘Người phán xử’ khán giả rất ấn tượng với Phan Hương – một cô vợ hung bạo. Tuy nhiên, ngoài đời Thanh Hương là một cô em gái mình rất yêu quý. Đặc biệt, diễn viên Thanh Hương rất hiền và ngoan. Có sự cầu tiến trong diễn xuất và làm việc rất chuyên nghiệp’.

Khi được hỏi, liệu ‘nụ hôn’ diễn sâu vậy có bao giờ khiến anh ‘say nắng’ trước diễn viên này, nam diễn viên khẳng định: ‘Vai diễn là vai diễn, không thể ‘cảm nắng’ được. Vì ngoài đời, anh hai em thường xuyên cộng tác với nhau nên quá hiểu nhau. Đặc biệt, diễn viên Thanh Hương cũng là một người bạn diễn khá ăn ý của tôi’./.

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ