• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kiatisak thua thảm bại trong ngày ra quân cùng CLB mới

Thể thao 26/06/2017 08:09

(Tổ Quốc) -Sau tuyên bố biến sân nhà PAT CLB Port F.C thành nỗi khiến sợ với các đội thủ, HLV Kiatisak đã phải nhận “trái đắng” đầu tiên trong ngày ra quân.

Vào ngày 23/06 vừa qua, trong buổi họp báo ra mắt HLV trưởng CLB Port FC, nữ chủ tịch CLB Port FC, Lamsam đã chính thức kí hợp đồng với cựu HLV ĐTQG Kiatisak. Théo báo giới Thái Lan tiết lộ, mức lương HLV Kiatisak nhận được cho vị trí HLV trưởng CLB Port FC lên tới gần 30.000 USD/tháng. Con số này cao hơn rất nhiều so với những HLV khác tại Thai League.

Cũng trong buổi kí kết hợp đồng, phát biểu trước giới truyền thông nước nhà, HLV Kiatisak đã đưa ra lời tuyên bố sặc mùi khiêu khích khi khẳng định sẽ biến sân nhà PAT của Port FC thành nỗi khiếp sợ với những đối thủ đến làm khách.

Tuy nhiên, sau ời tuyên bố hùng hồn, huyền thoại người Thái đã phải nếm “trái đắng” ngay trên sân nhà trong trận ra quân thuộc vòng 19 Thai League 2017 chiều 25/06 vừa qua.

Tiếp đón Bangkok United trên sân nhà PAT, HLV Kiatisak có trận ra quân đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng CLB Port. Thế nhưng, đội chủ sân PAT đã thể hiện một màn trình diễn tệ hại khi để thua đậm với tỷ số 0-3 trước đội khách Bangkok United.

Thất bại thảm hại của Port FC trước Bangkik United được giới chuyên môn đánh giá chưa đến mức độ thảm họa. Tuy nhiên, trận thua sẽ là cái “tát” chí mạng cho những tuyên bố hùng hồn của HLV Kiatisak cách đây hai ngày, đồng thời sẽ là mầm mống cho những thất bại tiếp theo bởi trong quá khứ, HLV Kiatisak chưa từng đạt được bất cứ thành công nào ở cấp CLB.

Theo nhiều nguồn thông tin cho rằng, nguyên nhân BLĐ Port FC thẳng tay chấm dứt hợp đồng với HLV tiền nhiệm Jadet Meelarp để đưa Kiatisak về dẫn dắt chỉ vì muốn đánh bóng thương hiệu và thu về lợi nhuận kinh tế,

Trước khi Kiatisak về thay thế HLV Meelarp, Port FC đang thi đấu rất ổn định và xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ