• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầu thủ Hải Phòng sợ bị gãy chân lần thứ 2 sau pha vào bóng thô bạo của Ngọc Đức

Thể thao 25/06/2017 16:59

(Tổ Quốc) - Cầu thủ Anh Hùng (Hải Phòng) cảm thấy may mắn khi không bị gãy chân sau pha vào bóng nguy hiểm của Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC) ở lượt trận mở màn giai đoạn lượt về V-League 2017. 

Nhớ lại tình huống vào bóng thô bạo bằng cả 2 chân của Ngọc Đức, Anh Hùng vẫn cảm giác thấy sợ: "Ngay sau pha vào bóng của Đức thì dường như chân tôi bị mất cảm giác ngay tức thì. Thú thật lúc đó tôi rất sợ. Sợ rằng tôi lại bị gãy chân thêm lần nữa thì sự nghiệp của tôi coi như là kết thúc”.

Phút thứ 27 trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng đấu cầu thủ Sầm Ngọc Đức bên phía Hà Nội đã có động tác phi cả 2 chân vào hậu vệ Anh Hùng của Hải Phòng.

Ngoài chiếc thẻ đỏ trực tiếp, Sầm Ngọc Đức sẽ phải nhận án phạt bổ sung (Ảnh: vietnamnet)

Hậu vệ của Hải Phòng tỏ ra rất đau đớn, anh phải rời sân bằng cáng và cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế, đã rớm nước mắt sau khi bị hậu vệ Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC) đạp vào ống đồng chân phải.

Anh Hùng cho biết thêm, dường như số phận đang trêu đùa và thử thách anh bởi nhưng pha vào bóng ghê rơn: “Tôi cảm thấy đen đủi khi là nạn nhân của những pha vào bóng ghê rợn. Thú thực với pha vào bóng như của Đức thì muốn tránh cũng khó. Tình huống đó không nhất thiết phải phi cả 2 chân vào bóng như thế. Trong thế bị động thì tôi không thể né kịp. Cả đêm hôm đấy tôi cảm thấy rất lo lắng. Những hình ảnh, ký ức buồn về khoảng thời gian chữa chạy và điều trị ở lần gãy chân trước đó”.

Năm 2012, khi còn khoác áo HV An Giang, Anh Hùng từng bị hậu vệ Đình Đồng của SLNA vào bóng bằng cả hai chân dẫn đến gãy chân và khiến anh mất hơn 1 năm mới có thể trở lại với sân cỏ. Chính vì vậy, tình huống vào bóng của Ngọc Đức khiến Anh Hùng cảm thấy bàng hoàng.

Anh Hùng cho biết thêm, Ngọc Đức đã điện thoại và gửi lời xin lỗi: “Sau trận đấu, Ngọc Đức đã gửi lời xin lỗi tới tôi. Giờ mọi chuyện cũng đã qua và điều may mắn là tôi không bị chấn thương nặng. Tôi hy vọng không chỉ Đức mà nhiều anh em cầu thủ khác hiểu và rút kinh nghiệm sau những gì mà tôi phải hứng chịu. Đôi chân là “cần câu cơm” của cầu thủ. Vì thế, quan trọng là anh em cầu thủ biết tránh cho nhau những pha vào bóng theo kiểu triệt hạ”.

Đăng Huy- Trường Giang

NỔI BẬT TRANG CHỦ