• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kỳ thủ nhí tranh tài tại Giải cờ vua học sinh TP. Hà Nội 2017

Thể thao 21/02/2017 08:43

(Tổ Quốc) -Sáng 20/2 tại nhà thi đấu Quận Thanh Xuân Hà Nội đã khai mạc Giải cờ vua học sinh Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội năm 2017.

Đây là giải đấu do Sở Giáo dục Đào tạo phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tổ chức hàng năm. Giải sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23/2, trong đó 2 ngày 20,21 sẽ diễn ra phần thi đấu cờ chậm, từ ngày 22 đến ngày 23 sẽ diễn ra cờ nhanh.

Giải cờ vua Hội khỏe Phù Đổng đã trở thành một sân chơi không thể thiếu với những bạn nhỏ yêu cờ vua, giúp các em có những trải nghiệm thú vị với môn thể thao được mệnh danh là biểu tượng của trí tuệ, đồng thời thúc đẩy tinh thần ham học hỏi và là tiền đề cho sự phát triển tư duy của trẻ. Các kỳ thủ nhí nghiệp dư sẽ thi đấu theo lứa tuổi, các kỳ thủ nam và nữ sẽ cùng nhau thử sức, thể hiện khả năng của mình..

Các Giải đấu thuộc Hội khỏe Phù Đổng được xây dựng nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Hội Khỏe cũng là dịp để đánh giá năng lực của học sinh để tiến tới thành lập các câu lạc bộ thể thao trong trường học.Tiến tới phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng đào tạo học sinh tham gia HKPĐ cấp thành phố.

Đỗ Bảo – Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ