• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Kylian Mbappe là một tài năng thiên phú”

Thể thao 07/07/2018 06:31

(Tổ Quốc) - Kylian Mbappe đã gây ấn tượng với fan hâm mộ sau màn trình diễn thuyết phục trong trận Pháp và Argentina ngày 30/6.

Kylian Mbappe, 19 tuổi, đã chứng minh tài năng phi thường khi ghi cú đúp vào lưới Argentina trong trận mở màn vòng 1/8 World Cup.

Kylian Mbappe được đánh giá cao trong mùa World cup năm nay

Theo cựu HLV Arsenal Arsene Wenger, Kylian Mbappe có tố chất để nâng tầm ảnh hưởng của một ngôi sao thế giới giống như huyền thoại bóng đá Pele.

Tiền đạo 19 tuyển của đội tuyển Pháp đã tỏa sáng trong vòng 16 cùng với màn trình diễn thuyết phục giúp Pháp thắng Argentina với tỉ số 4-3.

Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi lập cú đúp kể từ năm 1958 khi huyền thoại Pele lập công xuất sắc tại World Cup.

Theo Lothar Matthau – một nhà phân tích World Cup của Sunsport tin tưởng rằng, Kylian Mbappe đã có màn trình diễn xuất sắc nhất trong World Cup năm nay.

Tiền đạo trẻ tuổi của PSG liên tục chứng minh năng lực tại CLB. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Kylian Mbappe ghi thành tích vượt trội tại sự kiện thể thao lớn nhất thế giới.

Cựu HLV  Arsenal Wenger tin tưởng rằng, tố chất của Mbappe sẽ đưa cậu ấy trở thành một ngôi sao thế giới trong một thời gian không xa.

“Tôi luôn theo dõi Mbappe từ khi cậu ấy ở Monaco. Mbappe liên tục chứng minh về tài năng bóng đá bởi sự thông minh và có thể đối phó với căng thẳng”, Wenger nói thêm.

“Mbappe có khả năng thiên phú về bóng đá. Cậu ấy xử lý mọi tình huống đều tốt. Đó là tài năng thiên bẩm . Nếu bạn là một giáo viên, chắc chắn bạn có thể đánh giá câu ấy mức độ 10/10”, ông Wenger khẳng định.

Mbappe đã có đóng góp đáng kể trong chiến thắng 4-3 của tuyển Pháp trước Albicelestes. Nó cũng cho thấy Mbappe hoàn toàn xứng đáng với mức giá chuyển nhượng cao thứ 2 thế giới, 180 triệu euro. Chính màn trình diễn hoàn hảo của Mbappe đã đưa Argentina cùng thiên tài Lionel Messi về nước và khiến Argentina chịu thua Pháp tại World Cup năm nay.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ