• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lữ hành cấp tập bổ sung tour cổ vũ U23 Việt Nam tại Trung Quốc

Du lịch 24/01/2018 18:07

(Tổ Quốc)- Bên cạnh một số đơn vị lữ hành thông báo “cháy tour” U23 Việt Nam, một số doanh nghiệp lữ hành lớn đã xác nhận thuê thêm chuyến charter để đưa cổ động viên U23 Việt Nam sang Trung Quốc đúng dịp diễn ra trận chung kết AFC 2018.

Theo đó, chiều 24/1, đại diện HanoiRedtours cho biết, để đáp ứng nhu cầu và lòng mong mỏi của đông đảo du khách, Vietnam Airlines đã quyết định bổ sung chuyến charter cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam cho riêng HanoiRedtours. Cụ thể, với hành trình Hà Nội – Thường Châu, khởi hành ngày 27/1 giá trọn gói 24.900.000 đồng, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến trận tranh hùng giành cúp vô địch U23 châu Á 2018 và cổ vũ hết mình cho đội nhà. Đặc biệt, đối với những du khách đã có visa, hộ chiếu công vụ, thẻ Apec, HanoiRedtours sẽ giảm chi phí làm visa gấp. Doanh nghiệp này còn nhận tour đến hết sáng mai 24/1.

Trước đó, trưa cùng ngày, Vietravel ban hành thông báo, nhằm tăng cường phục vụ du khách, Vietravel phối hợp cùng Vietjet đã thuê bao chuyến bay bay thẳng đến Thường Châu với giá từ 24,99 triệu. Tổng số chỗ Vietravel dự kiến phục vụ lên đến 380 khách.

Trước đó, cả hai doanh nghiệp này đều xác nhận, tour  du lịch Thượng Hải – Thường Châu (Trung Quốc) dành cho fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được bán hết sạch chỉ sau một đêm.

Các doanh nghiệp lữ hành đã có một ngày bán tour "đắt như tôm tươi" (Ảnh; Du lịch Việt)

Trong khi đó, một số công ty như Vietrantour, Transviet đã xác nhận chốt tour từ chiều ngày 24/1. Trong đó, Vietrantour đã chốt khoảng 250 khách, Transviet xác nhận đã có 200 khách “book” tour đi Thường Châu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Công ty Du lịch Transviet Travel cho biết, mặc dù đã nỗ lực đàm phán với các hãng hàng không để có thể thuê bao một chuyến charter phục vụ nhu cầu tăng cao đột biến của khách hàng, song do thời gian quá gấp và nhu cầu tăng cao nên các đối tác hàng không cũng không đủ chỗ để bố trí cho các đơn vị lữ hành.

Cũng theo ông Đạt, sự kiện đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam lọt vào thi đấu trận chung kết Giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á là niềm tự hào lớn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Do vậy, Đại sứ quán Trung Quốc đã tạo điều kiện thuận lợi và linh động trong việc cấp visa cho công dân Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ đội nhà. Ngoài việc mở thêm 1 cửa chuyên tiếp nhận hồ sơ xin thị thực với mục đích trên tại phòng visa trong thời gian từ ngày 24/1 đến ngày 26/1/2018 và hai khung giờ (8h30 đến 11h sáng và15h đến 16h30), Đại sứ quán Trung Quốc cũng nỗ lực rút ngắn thời gian cấp visa, chỉ còn khoảng 2 ngày so với thời gian khoảng 7 ngày trước đây. Điều này đã góp phần tạo thuận lợi cho doanh nghiệp lữ hành làm visa và thiết kế tour cho fan hâm mộ Việt Nam.

Ông Đạt cho biết, với riêng tour cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam dịp này, Transviet có trang bị cờ, áo, khẩu hiệu… cho khách hàng để khuyến khích, động viên tinh thần cháy hết mình vì đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết ngày 27/1 tới. Ngoài ra, nhân dịp này, Công ty du lịch TransViet cũng tung ra chương trình khuyến mại giảm  1.000.000 VND cho khách đăng ký tour đi Hàn Quốc - quê hương của huấn luyện viên Park Hang Seo. Đặc biệt, giảm 5.000.000đ cho bất kỳ Quý khách nào có tên Quang Hải và Tiến Dũng - đăng ký tour đi Hàn Quốc. Chương trình áp dụng cho đăng ký tour đến hết 27/1.

Trong ngày 24/1, Công ty Du lịch Việt cũng xác nhận mở tour Trung Quốc với lịch trình TP.HCM-Hàng Châu-Thường Châu-Hàng Châu-TPHCM với giá gần 20 triệu đồng/người, đã bao gồm vé máy bay và vé xem trận chung kết. Nhân dịp này, để ăn mừng sự kiện đội tuyển bóng đá Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, Công ty Du Lịch Việt cũng dành tặng 230 vé du lịch 0 đồng đến Làng hoa Sa Đéc dành cho du khách đăng ký tour Miền Trung dịp Tết Âm Lịch. Thời gian áp dụng: 24/01 – 27/01./.

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ