• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Máy quét” của HLV Hữu Thắng: Cầu thủ U20 Việt Nam sẵn sàng cạnh tranh vị trí

Thể thao 07/06/2017 15:14

(Tổ Quốc) -Tiền vệ Huy Hùng của ĐTVN đã đánh giá rất cao việc các cầu thủ U20 Việt Nam được gọi tập trung đội tuyển lần này. Và theo như “máy quét” của HLV Hữu Thắng “U20 Việt Nam đủ sức cạnh tranh cùng các đàn anh”.

 “Theo tôi các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ hòa nhập được với đội tuyển, và sẵn sàng cạnh tranh vị trí"- "Máy quét" Huy Hùng nhận định

Theo kế hoạch, sau mỗi buổi tập, BHL ĐTVN sẽ chỉ định một cầu thủ trả lời phỏng vấn truyền thông. Và người được chọn đầu tiên cho việc lên “máy chém” – như lời các tuyển thủ hay trêu chọc nhau không ai khác là Huy Hùng.

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ từng là học trò ruột của cựu HLV trưởng ĐTVN Miura đã cho hay “thời tiết nắng nóng, nhưng tôi hy vọng sẽ quen. Và các đồng đội chắc chắn cũng như thế, tất cả vì mục tiêu chung của đội tuyển”.

Tiền vệ đang chơi cho CLB Quảng Nam cũng đã cho biết “anh Công Vinh là người ghi bàn rất nhiều cho đội tuyển và khi anh Vinh giải nghệ vị trí đá cắm đang khó kiếm người thay thế. Cá nhân tôi nghĩ, trong đợt tập trung này anh Văn Quyết sẽ được bố trí đá cắm, còn Công Phượng thì đá lùi hơn” – Huy Hùng chia sẻ khi nhận câu hỏi về việc đội tuyển đang thiếu vắng một chân sút thực thụ.

Nói về các tuyển thủ trẻ U20, tiền vệ được coi như một máy quét xuất sắc nhất của đội tuyển vào thời điểm hiện tại đã khẳng định “theo tôi các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ hòa nhập được với đội tuyển và sẵn sàng cạnh tranh vị trí. Các cầu thủ U20 đang hòa nhập tốt với đội tuyển, chuyên môn cũng gần bằng

Đối với việc vị trí sẽ thi đấu và nếu có thể là chiếc băng đội trưởng dành cho mình, Huy Hùng dè dặt “tôi đá cạnh Xuân Trường, Tuấn Anh là do BHL quyết định. Còn nếu như trao chiếc băng đội trưởng cho tôi hoặc ai khác thì tất cả cũng vì đội tuyển, vì Tổ quốc mà thi đấu nỗ lực hơn”

Hà Mây (ghi)

Hà Mây

NỔI BẬT TRANG CHỦ