• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm bị bắn chết trong MV thời chiến 'Đừng hỏi em'

Giải trí 15/10/2017 13:49

(Tổ Quốc) -Không như dự đoán ban đầu của fan MyTam, rạng sáng nay (15/10), "Họa mi tóc nâu" khiến tất cả fan điên đảo và bất ngờ khi tung MV đậm chất thơ thời chiến "Đừng hỏi em - Don't ask me".

"Đừng hỏi em" tiếp tục là một sáng tác của Mỹ Tâm được nhạc sĩ Khắc Hưng và  nhạc sĩ Phạm Tuấn hòa âm phối khí. Điều gây ấn tượng đặc biệt trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới lần này chính là việc Mỹ Tâm đầu tư thực hiện một MV mang câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một người lính và một cô giáo giữa thời chiến loạn lạc. 

MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Kawaii Nguyễn Tuấn Anh, bên cạnh sự diễn xuất của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, MV còn có sự hỗ trợ của 2 nghệ sĩ gạo cội Hữu Thanh và Hoàng Sang, bé Phạm Thanh Tú, Hồ Hải, Phạm Như Ý và Cory Jackson. 

MV "Đừng hỏi em" chỉ ra mắt chưa được 12 giờ đã nhận được 114.000 lượt xem trên kênh Youtube riêng của Mỹ Tâm. Được biết, MV "Đừng hỏi em" là món quà mà Mỹ Tâm muốn gửi tới các chị, các mẹ và những người phụ nữ Việt Nam nhân dịp 20/10 (Ngày Phụ Nữ Việt Nam) sắp tới đây. 

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm xây dựng câu chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn trong giai đoạn chiến tranh.

MV có thời lượng gần 12 phút được đầu tư chỉn chu từ trang phục cho đến bối cảnh và kịch bản câu chuyện nhẹ nhàng, dù mô-tuýp cũ nhưng khi được gắn với nội dung bài hát lại không có cảm giác dài lê thê, vừa đủ nghe, vừa đủ nhìn. 

Cạnh điểm cộng về chất lượng hình ảnh và ca từ, điểm cộng tiếp theo dành cho chính diễn xuất tự nhiên nhẹ nhàng của Mỹ Tâm quện chung trong tổng thể MV. Dường như trong MV này, "Họa mi tóc nâu" đã không còn quá "khô cứng" hay "gượng ép" như cách diễn thường thấy trước đây 

Phân đoạn Mỹ Tâm bị bắn vì đỡ đạn cho người yêu không khô cứng và gượng ép 

Cũng trong sáng nay (15/10), cộng đồng mạng lại tiếp tục chế hàng loạt những câu chuyện xoay quanh "Cô giáo Mỹ Tâm" và "Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến và "Em gái mưa" Hương Tràm.

"Thì ra là sau khi cô giáo Tâm (Mỹ Tâm) bị bắn chết. Đất nước được giải phóng, thống nhất hai miền nam bắc, thầy Vũ vì nhớ người yêu mà tiếp tục công việc giảng dạy, thay người yêu mang kiến thức đến cho thế hệ trẻ. Tình cờ, thầy Vũ (Mai Tài Phên) lại bắt gặp hình ảnh cô học trò Vy (MV "Em gái mưa" - Hương Tràm) trong tà áo dài trắng, hình ảnh người yêu cũ lại hiện về với nhiều cảm xúc.

Tuy nhiên, với bản tính thuỷ chung, thầy Vũ đã không cho phép mình được yêu thêm một người nữa. Trong một lần thầy Vũ lâm trọng bệnh, cô học trò nhỏ vẫn thương yêu và luôn bên cạnh, quan tâm chăm sóc cho người thầy - người đàn ông của đời mình. Được sự động viên, góp ý chân tình của người mẹ ( Huỳnh Lập), thầy Vũ đã chấp nhận tình cảm của Vy và hai người sống với nhau đến trọn đờ", bạn Đặng Quốc Việt viết. 

MV "Đừng hỏi em" được đầu tư nghiêm túc như một bộ phim về giai đoạn thời chiến chỉn chu từ phục trang đến đạo cụ. 


Bối cảnh MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm được chọn lọc đẹp và đậm chất thơ.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ