• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ thu hồi sản phẩm bánh kem bạc hà Twinkies

Kinh tế 15/01/2017 11:07

(Tổ Quốc)-Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vừa yêu cầu thu hồi sản phẩm bánh kem bạc hà của công ty Hostess Brands vì nguy cơ gây bệnh nhiễm khuẩn salmonella

Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vừa yêu cầu thu hồi sản phẩm bánh kem bạc hà của công ty Hostess Brands vì nguy cơ gây bệnh nhiễm khuẩn salmonella, có khả năng dẫn đến tử vong cho người sử dụng.
Sản phẩm bị thu hồi là dòng sản phẩm bánh kem bạc hà Hostess Twinkies, phiên bản giới hạn cho mùa Giáng sinh. Khách hàng có thể trả lại sản phẩm cho cửa hàng và sẽ được hoàn tiền 100%.
(Nguồn ảnh: Dailymail)


Hostess Brands là công ty sản xuất các loại bánh nổi tiếng như Twinkies và Wonder Bread ở Mỹ. Hostess Brands bắt đầu sản xuất bánh vào năm 1930 và những sản phẩm của họ đã là một phần trong những bữa ăn của người dân Mỹ kể từ đó tới nay. Các chuyên viên dinh dưỡng gọi nhiều loại bánh của Hostess Brands là "không lành mạnh" vì lượng đường và chất béo cao trong bánh.
Bệnh nhiễm vi khuẩn Salmonella là một bệnh viêm do một nhóm vi khuẩn gọi là Salmonella gây ra. Vi khuẩn Salmonella là nguyên nhân thường gây ra bệnh tiêu chảy, nhưng cũng có thể nhiễm bệnh đến các bộ phận khác của cơ thể bao gồm máu, xương, khớp xương và trong một số trường hợp còn có thể gây tử vong.

Thủy Bích

NỔI BẬT TRANG CHỦ