• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nàng dâu “Sống chung với mẹ chồng” phản pháo việc dùng “tâm linh” để đánh bóng tên tuổi

Văn hoá 03/05/2017 15:29

 (Tổ Quốc) – Nữ diễn viên Bảo Thanh khẳng định có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi và bản thân cô sẽ  không bao giờ  dùng việc “hầu đồng” nhằm gây sự tò mò từ công chúng. 

Khá lâu mới thấy phim truyền hình Việt Nam tạo được con sốt như hiện nay, trong số những bộ phim thu hút được người xem nhiều nhất phải nhắc đến “Người phán xử” và  “Sống chung với mẹ chồng”. Trong đó bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” về đề tài mẹ chồng – nàng dâu đã đánh trúng tâm lý của chị em phụ nữ. Trong cơn sốt của bộ phim, ba diễn viên chính của bộ phim như NSND Lan Hương, Anh Dũng và Bảo Thanh dành được nhiều sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

 Diễn viên Bảo Thanh (ảnh: NVCC)

Theo đó, đã có nhiều thông tin của các diễn viên từ quá trình làm phim đến những bức ảnh đời thường. Trong số đó diễn viên Bảo Thanh được khai thác triệt để về đời sống hôn nhân và những bức ảnh hầu đồng của cô.

Khi những bức ảnh Bảo Thanh đang hầu đồng được đưa ra trước công chúng đã có ý kiến trái chiều cho rằng cô đang cố tình “đánh bóng” tên tuổi và đang mắc bệnh “sao” vì hiệu ứng cơn sốt của bộ phim.

Những bức ảnh Bảo Thanh hầu đồng được đưa lên báo đã gây ra những ý kiến trái chiều

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, diễn viên Bảo Thanh khẳng định: “Nếu tôi muốn đánh bóng tên tuổi thì không thiếu gì cách và không phải đem việc tâm linh ra. Bản thân tôi từ trước đến nay luôn cố gắng giữ cho mình một cuộc sống bình yên dù mình có là người của showbiz. Nếu thích nổi tiếng từ scandal tôi đã làm từ khi mới bước chân vào nghề. Một số ảnh tôi hầu đồng là do người đi dự và chụp lại sau đó up lên facebook của họ. Trên trang cá nhân của mình tôi cũng hạn chế đăng ảnh. Những bức ảnh này đã có từ lâu nhưng không hiểu sao một số báo lấy lại và giật title câu view khiến khán giả hiểu lầm”.

Thật ra, đó là tai nạn nhỏ bị kéo đâm nhưng đã được làm quá lên thành “tai nạn nghiêm trọng”

Ngoài ra Bảo Thanh cũng bày tỏ việc tai nạn của mình ở trường quay: “Tôi chia sẻ tai nạn là một trong những kỉ niệm trong quá trình quay bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”. Thật ra, đó là tai nạn nhỏ “bị kéo đâm” vào chân nhưng đã được làm quá lên là “tai nạn nghiêm trọng”. Đây chỉ là cách giật title của nhà báo nhưng vô tình đều này đã cho câu chuyện đi theo một hướng khác.

“Tôi thấy bây giờ dân trí cao mà sao một số người vẫn không hiểu được đâu là sự thật, đâu là chiêu trò. Nhưng với tôi, mình làm nghề chân chính và vô tư thì sẽ không bao giờ sợ điều tiếng. Vì những chuyện không phải là sự thật thì mãi không phải là sự thật. Ai thực thực sự yêu mến thì vẫn tin tưởng mình”, nàng dâu “Sống chung với mẹ chồng” bày tỏ./.

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ