• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Người hâm mộ lo lắng cho chấn thương của Quang Hải trước thềm Asiad

Thể thao 08/08/2018 08:56

(Tổ Quốc) -Tiền vệ số 8 đội U23 Việt Nam bị chấn thương và phải rời sân sớm sau pha va chạm với cầu thủ số 20 của U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng của Cúp Tứ hùng quốc tế Vinaphone, tối 7/8.

Số 8 của U23 Việt Nam Quang Hải đã gặp phải chấn thương sau một pha va chạm ở nửa cuối hiệp hai. Anh cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ mới có thể tập tễnh rời sân và buộc phải nhường chỗ cho Hà Đức Chinh vào phút 76. 

Tiền vệ số 8 đội U23 Việt Nam chấn thương và phải rời sân sớm sau pha va chạm với cầu thủ số 20 của U23 Uzbekistan.

Ngay lập tức, anh nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, trong đó có bác sĩ Choi. Chân trái của Quang Hải sưng to. Quang Hải nhăn nhó khi các bác sĩ xử lý chỗ đau cho anh.

Sau trận, HLV Park Hang-seo cũng khẳng định chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng. Anh vẫn có thể tham dự ASIAD cùng đồng đội.

Tiền vệ người Hà Nội sau đó được quấn băng, chườm đá ở cổ chân trái - chân thuận của anh. Theo HLV Park Hang-seo, kết quả kiểm tra ban đầu của Quang Hải khá tích cực. Anh có thể chỉ bị chấn thương bên ngoài, sẽ nhanh chóng hồi phục và cùng đội tham dự Asiad sắp diễn ra ở Indonesia.

Quang Hải là người hùng của đội U23 làm nên kỳ tích tại giải U23 châu Á. Anh là tác giả của bốn bàn thắng - đa phần trong số đó là những tuyệt phẩm, trong hành trình đưa Việt Nam vào đến chung kết gặp Uzbekistan.

Quang Hải ăn mừng chiến thắng với cái chân trái cuốn băng.

Trong trận chung kết với Uzbekistan ở Thường Châu (Trung Quốc) hồi đầu năm, Quang Hải là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 bằng quả đá phạt hàng rào tuyệt đẹp, nhưng Việt Nam thất bại 1-2 vì thủng lưới ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai.

Tái ngộ ở giải giao hữu trên sân Mỹ Đình tối qua, Quang Hải cũng có vài lần dứt điểm nhưng không thành. Một trong số đó là cú sút chìm từ khoảng cách 35 mét, khiến thủ môn của Uzbekistan phải đổ người đẩy ra ở đầu hiệp hai.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ