• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhận lương khủng từ Juventus, Ronaldo “nói móc” cầu thủ cùng lứa?

Thể thao 17/07/2018 12:51

(Tổ Quốc) - Vâng, trong khi Ronaldo ký kết hợp đồng “khủng” với Juventus thì các cầu thủ tầm tuổi anh sẽ đến Qatar hay Trung Quốc.

Sau 9 năm chinh chiến tại Real Madrid, tiền đạo Bồ Đào Nha đã gia nhập các nhà vô địch Italy với bản hợp đồng trị giá 99,2 triệu bảng Anh.

“Có thể đến được Juventus ở giai đoạn này trong sự nghiệp, tôi rất hạnh phúc”, Ronaldo phát biểu trong buổi ra mắt tại Turin. Anh cũng cho biết, mình không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào khác.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Real, Ronaldo đã ghi được 450 bàn thắng, giành bốn chức vô địch Champions Leagues và hai lần lên ngôi vương ở La Liga. Từng 5 lần đạt danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu – gần đây nhất là năm ngoái, cầu thủ 35 tuổi cũng là người có đóng góp lớn trong chiến thắng của tuyển Bồ Đào Nha tại giải vô địch châu Âu 2016.

“Tôi muốn chiến thắng”, Ronaldo nói. “Tôi muốn trở thành người chơi hay nhất. Ai biết được, có thể tôi sẽ giành được Quả bóng vàng lần nữa”.

Anh tâm sự: “Tôi khác với những cầu thủ khác nghĩ rằng, sự nghiệp của họ đã kết thúc ở độ tuổi này… Tôi muốn cho mọi người thấy rằng, tôi khác biệt... bởi vì tôi không còn 23 tuổi nữa mà đã 33 tuổi”.

Juventus "mở rộng cửa" chào đón Ronaldo

Đội trưởng Bồ Đào Nha cũng bày tỏ sự cảm kích vì cơ hội được thi đấu tại Juventus bởi vì các cầu thủ ở tầm tuổi anh “thường đến chơi ở Qatar hoặc Trung Quốc”.

Juventus hiện đang là câu lạc bộ thành công nhất của Italy với 34 lần vô địch Serie A, trong đó có 7 năm liên tiếp; và 13 lần vô địch Coppa Italia.

Theo Ronaldo, chiếc cúp Champions League là một danh hiệu mà bất kỳ câu lạc bộ nào cũng thèm muốn; tuy nhiên, anh và các đồng đội sẽ thi đấu không chỉ cho Champions League mà còn cả chiến thắng ở Serie A.

“Tôi biết mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi phải tập trung. Tôi hy vọng mình có thể giúp Juventus chiến thắng. Tôi mong muốn bản thân trở thành ngôi sao may mắn cho câu lạc bộ, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

“Juvestus chấp nhận giá trị phong cách chơi bóng của tôi, và tôi nhìn nhận đây là một bước tiến,” cựu ngôi sao Manchester United và Real Madrid chia sẻ. “Tôi rất tự hào vì họ đã quan tâm đến tôi, và kỳ vọng có thể giúp đưa Juventus đến một tầm cao mới”.

Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha vừa có một màn trình diễn không quá thuyết phục tại giải vô địch bóng đá thế giới khi dừng bước ở vòng 1/16 trước đội bóng Nam Mỹ Uruguay.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ