• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ông Cao Thắng - Đông Nhi nắm chặt tay nhau sau MV chia tay

Giải trí 06/10/2017 15:40

(Tổ Quốc) -MV của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng "Sao chẳng thể vì em" đã chính thức được giới thiệu trong sự lo lắng của fan vì những cảnh quay chia tay đẫm nước mắt. 

Sau khi hoàn thành phần biểu diễn gây tiếng vang tại sự kiện âm nhạc "Asia Song Festival 2017" Hàn Quốc hồi cuối tháng 9 vừa qua, Đông Nhi đã nhanh chóng hoàn thiện phần MV cho bản ballad "Sao chẳng thể vì em" do Đỗ Hiếu sáng tác.


Điều đặc biệt MV "Sao chẳng thể vì em" được chính Đông Nhi và bạn trai 8 năm Ông Cao Thắng cùng nhau thể hiện. MV được ghi hình tại Đài Loan và nói về tâm sự của Đông Nhi trước những phút giây lãng mạn và lại giận hờn chia tay đẫm nước mắt với Ông Cao Thắng. 


MV "Sao chẳng thể vì em" là món quà mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng muốn dành tặng tới người hâm mộ của mình sau 8 năm đã luôn ở bên cạnh, ủng hộ cặp đôi ở cả những dự án âm nhạc lẫn trong chuyện tình cảm. 


Ngay khi MV ra mắt vào tối qua 5/10, không ít fan của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tỏ ra lo lắng viết bình luận ngay dưới MV cho rằng "MV khóc buồn chia tay khi đang hạnh phúc sẽ tạo điềm gở". Thế nhưng, trong tối qua đúng buổi giới thiệu MV, trong cái nắm tay thật chặt của bạn trai 8 năm Ông Cao Thắng, Đông Nhi cho biết cô luôn tin tưởng vào tình yêu của bạn trai và không có gì lo lắng hay có gì là điềm gở sau MV "Sao chẳng thể vì em". 

Cạnh đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng hé lộ đằng sau những cảnh quay giận hờn căng thẳng tới đẫm nước mắt, cả hai làng giải trí vẫn khiến mọi người ganh tị với những khoảnh khắc chăm sóc nhau tình tứ như thuở ban đầu mới yêu. 


“Sao chẳng thể vì em” trước đó được Đông Nhi tung bản audio và trong 3 ngày ra mắt đã nhanh chóng được các fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì thần tượng cuối cùng đã chịu trở lại với dòng nhạc ballad sở trường của mình.    

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ